ทำความรู้จัก “ชวิณ” หนุ่มตี๋ทายาทหมื่นล้าน ว่าที่หวานใจ "เบลล่า ราณี"

ฮือฮากันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังเพจเม้าท์ดาราชื่อดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ออกมาโพสต์ภาพของนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ขณะไปทำบุญที่ระยอง กับหนุ่มตี๋ดีกรีทายาทนักธุรกิจหมื่นล้าน แถมหลุดภาพคู่สุดใกล้ชิดงานนี้ทำหลายคนสงสัยว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของแม่นายหรือเปล่า นอกจากนี้ เจ๊มอย 108 ยังช่วยคอนเฟิร์มอีกว่า นักธุรกิจหนุ่มคนนี้โปรไฟล์ดีมาก หน้าตี๋ๆ และทายาทเครือระดับประเทศ หมื่นล้าน

และสำหรับ “วิล-ชวิณ เจียรวนนท์” คือนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ทายาทของเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) เป็นลูกชายของ ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด จบการศึกษาจาก Kenan-Flagler Business School ของ University of North Carolina at Chapel Hill ใน 2 สาขาวิชา คือ เศรษฐศาสตร์ และการบริหารธุรกิจ

หลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านธุรกิจ ได้เข้ามาทำงานในธุรกิจของครอบครัว เขาก็เริ่มสนใจด้านการลงทุนเมื่ออายุ 22 ปี และในปี 2014 ได้ก่อตั้ง 2W Group จากนั้นในปี 2018 ได้ก่อตั้งบริษัท ไนน์ เบซิล เกี่ยวกับธุรกิจบริหารจัดการกองทุน Private Equity ที่เน้นการลงทุนในบริษัทอยู่นอกตลาดหลักทรัพย์ ทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

และบริษัท ไนน์ เบซิล ยังได้เข้าไปลงทุนในบริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) อีกด้วย ซึ่ง วิล ชวิณ ได้เข้าไปนั่งในฐานะกรรมการบริหาร และให้การสนับสนุนด้านอื่นๆ เพื่อให้บริษัทมีการเติบโตและเพิ่มความแข็งแกร่งในระยะยาว เรียกว่าเป็นนักลงทุนหนุ่มอนาคตไกล งานนี้ต้องรอฟังจากปากสาวเบลล่าอีกที

Cr.fb : เจ๊มอย 108