“ใบเตย” หวนซบอก "เฮียฮ้อ" คืนรังใช้นามสกุล อาร์สยาม อีกครั้ง!

คัมแบคกลับบ้านหลังเก่าอีกครั้ง สำหรับสำหรับนักร้องสาวคนแซ่บ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม หลังจากชีวิตผ่านพ้นมรสุมชีวิตเรื่องคดีความต่างๆ มาได้เธอก็เดินหน้ารับงานโชว์คิวแน่นโดยเฉพาะเทศกาลต่าง ๆ ที่วิ่งงานจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อนกันเลย

ล่าสุด 23 เม.ย 67 ”ใบเตย“ ได้เผยข่าวดีด้วยการโพสต์ภาพคู่ “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” บอสใหญ่แห่งค่ายอาร์เอสฯ พร้อมแคปชั่นว่า “good to be back ใบเตยกลับมาเป็นลูกสาวเฮียอีกครั้งแล้วนะคะ ขอบคุณความเมตตาที่มีให้หนูมาเสมอ ยังจำวันแรกที่ได้เจอและกอดเฮียได้ดี จากเด็กสาววัย 17 ที่ตามฝันอยากเป็นนักร้องของอาร์เอสมาตลอด จนวันที่ชีวิตได้มีโอกาสเป็นนักร้องจริงๆ ได้เลี้ยงดูพ่อแม่ เลี้ยงดูน้อง และครอบครัว ทั้งวันที่สุขและเศร้า ก็มีเฮียเป็นพ่ออีกคน คอยดูแลหนู และใบเตยก็มั่นใจในตัวเฮียมาเสมอค่ะ วันนี้ขอบคุณโอกาสนี้อีกครั้ง หนูจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ได้รับเกียรติและโอกาสจากบ้านหลังนี้เสมอ ... ใบเตยรัก RS มาตลอด และดีใจที่ได้กลับมาเป็น ใบเตย อาร์สยาม อีกครั้งค่ะ”

ทั้งนี้ ใบเตย ได้ตัดสินใจลา “เฮียฮ้อ” ไปเมื่อ 15 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมาทำเอาแฟนเพลงใจหายและเสียดายกันถ้วนหน้าเพราะสาวใบเตย ได้อยู่มานานถึง 17 ปี

Cr. ig : @bitoeyrsiam
#ใบเตยสุธีวัน #ใบเตย #หวนคืนอาร์สยาม #siamdara