ตุ๊ก ญาณี เผยที่มาของแผลอักเสบ หลัง ท็อป ดารณีนุช บุกเยี่ยมถึงบ้าน

หลังจากแฟนๆ หลายคนได้เห็นโมเมนต์สุดน่ารักของ นักแสดงรุ่นใหญ่ ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน โชว์ความน่ารักและห่วงใยเพื่อนไปเยี่ยม ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์ ที่บ้าน หลังพบว่าเพื่อนมีแผลหกล้มที่ขา ผ่านมา 10 วัน แผลยังไม่หาย ในฐานะพยาบาลจำเป็น จึงอาสาช่วยลอกแผล ทำความสะอาด และใส่ยาให้เรียบร้อย

ท็อป ดารณีนุช ยังได้บอกเรื่องราวในอินสตาแกรมของ ไว้ว่า "น้องคิดถึงก็เลยแวะไปหา พบว่าคุณพี่มีแผลหกล้ม เป็นแผล 10 วันแล้ว แต่ข้างบน ลักษณะแผลแข็งดูเหมือนแผลปิด แต่ข้างขอบๆ แผลยังอักเสบเป็นวง แล้วเธอก็เจ็บแผลด้วย นางพยาบาลจำเป็น จำจะต้องจัดการลอกส่วนที่แข็งของแผลข้างบนออกโดยการใช้น้ำเกลือชุบผ้าก๊อซโปะให้ชุ่มฉ่ำ ใช้เวลารอด้วยการร้องเพลงไปประมาณ 3-4เพลง แล้วค่อยแอบลอกออกตอนแกเผลอ ล่อไป ลอกไปจนเจอผิวที่เป็นแผลข้างล่าง ซึ่งก็ใกล้จะสมานกันแล้ว แต่ก็ยังไม่สนิทดี คุณพี่เธอช่างระแวง กว่าจะใส่ยาถึงส่วนแผลข้างล่างให้คุณพี่ได้ ล่อหลอกกันอยู่นานอย่างกับหลอกลูกเอ็นดู ถึงจะกลัวแต่ก็กลั้วหัวร่อหัวร่ากันไม่ได้หยุด" ล่าสุด 22 เม.ย 67 ห้องข่าวบันเทิงเวิร์คพอยท์ ได้สัมภาษณ์ ตุ๊ก ญาณี ถึงที่มาของบาดแผลที่มีตามตัวให้ฟังว่า "แผลที่เข่าเกิดจากไปบ้านแม่ สงสัยแม่จะแช่ง เวลาไปบ้านแม่เห็นอะไรรกๆ แล้วเรารำคาญ แล้วทำความสะอาด แล้วมันมีสเตปพื้นเราไม่เห็นเลยล้มลงไป หลังมือก็หัก มือขวาก็ลงหมด เข่าขวาก็ลง ผ่านมา 10 กว่าวันแล้ว

ที่ไม่ได้ไปหาหมอ คือ เราก็แค่ล้มเหมือนเราเล่นกีฬา มีดบาดอะไรแบบนี้ คนรอบข้างก็แนะนำให้เอายานั่นนี่ทา ทาเบตาดีน แต่มันก็ไม่หาย รอบๆ แผลยังแดงช้ำ มารู้คือมันอักเสบ"

Cr. ig@topdaraneenute
#ตุ๊กญาณี #ท็อปดารณีนุช