“ออกัส” เปิดใจหลังเจอข่าวฉาว เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันไม่เคยยุ่งแฟนเก่าเพื่อน

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “ออกัส -วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” ถูกนักแสดงหนุ่ม “กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์” แฉยับพฤติกรรม ขอมีอะไรกับแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกไม่นาน โดยเจ้าตัวฉะแรงว่ารับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว ไม่ควรมีที่ยืนในสังคม ต่อมา ออกัส ก็ออกมายอมรับว่าแชตดังกล่าวเป็นของตัวเองจริง แต่ผ่านมา 3 ปีแล้ว ที่ผ่านมาพยายามขอโทษกันสมาย แต่ถูกอีกฝ่ายบล็อกทุกช่องทาง

ล่าสุด 20 เม.ย 67 ออกัส วชิรวิชญ์ ได้เปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวครั้งแรกเผยว่า “ก็ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้อธิบายชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวเลยนอกจากออกมาขอโทษ และพูดในด้านของเรา บ้าง”

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า เรื่องการเข้าใจผิดและจะเกิดมาตั้งแต่วันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ที่ผมไปเที่ยวสงกรานต์กับเพื่อน 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ชายหมดเลย ซึ่งผมก็อยู่ที่โต๊ะกันเฉยๆนี่แหละครับ ซึ่งก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาขอร่วมโต๊ะด้วย ซึ่งทางเพื่อนผมได้อนุญาตเพราะเรารู้จักกันมาก่อน แล้วก็รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนคนล่าสุดของคนที่โพสต์ พอได้ยินก็กลัวนิดหนึ่ง ค่อนข้างระวังตัวมากเคยกระเด็นกับคนที่โพสต์มาก่อน

และมันไม่มีอะไรเลยน้องเค้ามาแปปเดียวก็กลับ คอนแทคก็ไม่มี มีพูดคุยกันนิดหน่อย ยังถามถึงตัวคนโพสต์เลย เพราะเราก็อยากเจอเค้าเหมือนกัน
และวันที่ 16 เม.ย. ตัวคนโพสต์ก็ทักไลน์มา ยื่นข้อเสนอให้เราคือ 1) กราบเท้าขอโทษ 2) แฉเราและก็ยื่นเวลาว่าให้เวลาถึงวันพรุ่งนี้ แต่มันไม่ถึงชั่วโมงเลยอะ เค้าก็โพสต์แล้ว
คือเราก็พยายามอธิบาย ให้เพื่อนสนิทของเราทั้งคู่ช่วยยืนยัน แต่มันไม่เป็นผล เค้าไม่ฟัง พอเห็นสตอรี่เราก็โทรตรงไปหาเค้าเลย แต่สิ่งที่ได้รับคือคำขู่ และให้ไปกราบเท้าเหมือนเดิม ซึ่งเราไม่มั่นใจว่าถ้าเราไป จะเกิดอะไรที่มันกระทบเราหรือเปล่า ตอนแรกคิดว่ามีคนเห็นแล้วไปบอกเค้า แต่ก็ได้รู้มาว่าน้องผู้หญิงเป็นคนบอก แต่ไม่รู้บอกว่าอะไร ความเป็นจริงเราไม่มีท่าที พูดจา ไปในเชิงจีบเค้าเลย เพื่อนยืนยันได้

ส่วนเรื่องที่เค้าแฉก็คือ 3-4 ปีที่แล้ว ต้องขอโทษจริงๆ เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แค่เป็นการพูดคุยกันในกลุ่มเพื่อนผู้ชาย แต่มันไปกระทบจิตใจเค้า ซึ่งเราก็รีบขอโทษ แต่เค้าบล็อกไปแล้ว เรามีโทร ให้เพื่อนไปเคลียร์แต่มันไม่สำเร็จ หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอ ไม่ได้ติดต่อกันเลย

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เรามีสติมากขึ้น ไม่ว่าจะพิมพ์หรือพูดอะไรต้องคิดและความเป็นส่วนตัวคงไม่มี…ยืนยันไม่เคยมีอะไรกับแฟนเก่าเพื่อน ซึ่งเอาจริงๆ เวลาจะคุยกับใครเราจะถามก่อนเสมอว่ามีแฟนหรือเปล่า ถ้ามีเราจะไม่ยุ่งเลย
และอยากขอบคุณทุกคนที่รักและให้กำลังใจ ที่ยังอยู่ข้างกัน แม้เวลานี้จะลำบาก ส่วนคนที่ไม่เข้าใจก็ขอให้ฟังความสองด้าน ก่อนจะตัดสินใครว่าเป็นคนผิด

#ออกัส #ออกัสวชิรวิชญ์ #กันสมาย