ถานเจี้ยนซื่อ - จางจิ้งอี๋ ฝ่าบททดสอบรัก I MISS YOU จากวันนั้น ถึงวันนี้ ยังคิดถึงเธอ

ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ชวนร่วมพิสูจน์ความรัก ของ ไป๋เสี่ยวอวี่ (นำแสดงโดย ถานเจี้ยนซื่อ Tan Jianci) และ หวังจินจิน (นำแสดงโดย จางจิ้งอี๋ Zhang Jingyi) ในภาพยนตร์ โรแมนติก-ดราม่า I MISS YOU จากวันนั้น ถึงวันนี้ ยังคิดถึงเธอ ผลงานกำกับโดย ฮานเหยียน Han Yan

ถานเจี้ยนซื่อ Tan Jianci รับรองว่า ไป๋เสี่ยวอวี่ Bai Xiaoyu ที่เขาสวมบทบาท แสดงถึงเทพเจ้าแห่งความรักอันบริสุทธิ์ และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างตัวเขากับตัวละครนี้ ถานเจี้ยนซื่อi กล่าวว่า บทบาทนี้ เป็นมากกว่าตัวตนของเขาในปัจจุบันและตัวเขาเหมือนถูกซ่อนเก็บเอาไว้ ผมรู้สึกว่า ผมมีบางอย่างที่ต้องทำอยู่เสมอ บางครั้งผมไม่สามารถทำสิ่งนั้นให้เสร็จ ดังนั้นผมจึงทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด”

มี​ฉากที่ตัวเอกชายและหญิงทะเลาะกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถานเจี้ยนซื่อ Tan Jianci เตะกำแพงอย่างแรง จางจิ้งอี๋ Zhang Jingyi บอกว่าเธอกลัวเขาจริงๆ เป็นครั้งแรก เพราะได้ซ้อมล่วงหน้ามาเป็นเวลานาน ดังนั้นจึงแทบไม่มี NG (ฉากหลุดๆ ของเหล่านักแสดง) ในระหว่างการถ่ายทำอย่างเป็นทางการ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแต่นําเสนอชีวิตประจําวันความรักของ ไป๋เสี่ยวอวี่ และ หวังจินจิน เท่านั้น ยังแสดงให้เห็นถึงทางเลือกของความรักและชีวิตที่ทุกคนเคยสัมผัสหรือกำลังจะสัมผัสได้อย่างแท้จริง และในขณะเดียวกันก็นำเสนอความรักของคู่รักธรรมดาทุกคนในสังคมปัจจุบัน

ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง เจี่ยงหลง (Jiang Long) รับบทเป็น เหล่าไช่ (Lao Cai) เพื่อนของ ไป๋เสี่ยวอวี่ (นำแสดงโดย ถานเจี้ยนซื่อ Tan Jianci) และ หลิวเลี่ยน (Liu Lian) รับบทเป็น เจิ้งม่อลี่ (Zheng Mo Li) เพื่อนที่ดีที่สุดของ หวังจินจิน (นำแสดงโดย จางจิ้งอี๋ Zhang Jingyi) ซึ่งได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง

I MISS YOU จากวันนั้น ถึงวันนี้ ยังคิดถึงเธอ เข้าฉาย 25 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=XiaikR_Cpxs

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ I MISS YOU จากวันนั้น ถึงวันนี้ ยังคิดถึงเธอ ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture Youtube : www.youtube.com/@shinesaengad.venture Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture Tiktok www.tiktok.com/@shinesaengadventure