ดีเจต้นหอม แชร์อุทาหรณ์ เจอปัญหา ตม. ฟินแลนด์ ลุ้นเจอสอบหนัก!

ต้องปาดเหงื่อกับตม. อีกแล้วสำหรับ ดีเจอารมณ์ดี ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาเจอ ตม. ที่ฮ่องกงบุกเข้าชาร์จตั้งแต่ลงเครื่องบิน

และล่าสุดวานนี้ 18 เม.ย เจ้าตัวเพิ่งบินไปเที่ยวฟินแลนด์กับหลานสาว และกลัวว่าจะมีปัญหาเรื่อง ตม. อีกครั้ง เมื่อพบว่า ตม. ขาเข้า ไม่ได้แสตมป์บนพาสปอร์ตให้ กลายเป็นไม่มีข้อมูล ซึ่งดีเจต้นหอมกลัวจะมีปัญหาตอนขาออก

ทำเอา ดีเจต้นหอม เครียดไม่น้อย เพราะกลัวจะมีปัญหาตอนขาออกว่าลักลอบเข้าเมืองหรือยังไง จะโดนสอบหนักไหม โดยได้โพสต์แชร์อุทาหรณ์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า

"รึจะต้องหาสามีเป็น ตม. คนห่าอะไรจะมีปัญหากะ ตม. ทุกรอบ 555 แต่เคสนี้อยากให้อ่านจนจบนะคะ เพราะนี่คืออุทาเห่ามาก ๆ  ปัญหาคือ เราบินไปฟินแลนด์กะทาร่า (หลานสาววัย 6 ขวบ ซึ่งใช้พาสปอร์ต Singapore) ด้วยความที่พื้นดวงกะสนามบินคือมีปัญหาตลอดก็เลยเลือกบิน BC ทำทุกอย่างให้เป็น priority ทั้งหมด

 และเมื่อมาถึงจุด ที่กุมีพื้นดวงต่ำสุด นั่นคือด่าน ตม. กลัวมากแต่ผ่านมาได้ เห้ย !!! ผ่านง่ายมากไม่ถามไรเลย เนี่ยแหละ !!! ปท. ที่เค้าบอกว่ามีความสุขที่สุดในโลกมันต้องเป็นแบบนี้สิวะ !!!  แน่นอนเมื่อปัญหาไม่ได้เกิดตอนขาเข้า………..ใช่ค่ะ !!!! ปัญหาเกิดตอนขาออก เพราะอิ ตม. ขาเข้า ลืมแสตมป์ขาเข้าให้หอม มันเลยกลายเป็นไม่มีข้อมูล วัน เวลา ขาเข้าที่นี่ คือกุลักลอบเข้าเมืองไงค้า !!!! โอ๊ยยยยย !!!!! กุเปิดดูพาสปอร์ตทุกหน้าละ ไม่มีแสตมป์ขาเข้าเลย
คุณพอจะนึกภาพออกมะคะ ว่าขาออก ดิฉันจะต้องมีปัญหาแน่ จะต้องโดนสอบหนักขนาดไหน กุคืออาชญากร หรือ ลักลอบมาทำงาน ขายบริการ เก็บสตอร์เบอร์รี่รึอะไรดี ??? ละถ้าเราโชว์ยอดฟอลในไอจีให้เค้าดู ว่าเรามี 4 ล้านฟอล ละถ้าเค้าเลื่อนดูเห็นกุใส่ชุดทูพีช เต้นเพลง เมร่อน กลางหุบเขาหิมะ………..คุณว่าหอมจะรอดมะ ???? เป็นกำลังใจให้หอมที่กำลังจะเดินทางกลับไทยวันนี้ด้วยนะคะ”

 งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ว่าเคยเจอแบบนี้เหมือนกัน สุดท้ายต้องเอาเอกสาร หลักฐาน รูปถ่ายมายืนยัน และยังโดนเจ้าหน้าที่ตำหนิว่า “ความผิดเราที่ไม่เช็กแสตมป์ มันคือความรับผิดชอบของเรา”

Cr. ig : @djtonhorm
#ต้นหอม #ดีเจต้นหอมศกุนตลา #siamdara