จั๊กกะบุ๋ม เผยเหลือหนี้กว่า5 แสน! รับกราบขอโทษ อเป็ด เชิญยิ้ม ทำเสียชื่อ

สืบเนื่องจากกรณีที่ตลกชื่อดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ถูกเจ้าหนี้ขึ้นป้ายทวงเงินคืนเกือบ 3 แสนบาท จนกลายเป็นประเด็นดังที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างหนัก ถึงขั้นที่นามสกุล เชิญยิ้ม นั้นถูกแซะว่าเตรียมตายยกรัง จนเจ้าตัวยินดีที่จะพิจารณาตัวเอง ที่จะไม่ใช้นามสกุลเชิญยิ้มก็ได้

ล่าสุด 18 เม.ย “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ได้ปรากฏตัวเดินทางมาออกบูธขาย หมู ปลาส้ม ปลาร้าทอด ในงานตลาดเชิญยิ้ม เชิญอร่อย ที่เซ็นทรัล มหาชัย หลังจากที่ “อาเป็ด เชิญยิ้ม” หนึ่งในผู้ก่อตั้งนามสกุลเชิญยิ้ม ยินดีให้อภัย พร้อมให้พื้นที่ทำมาหากินอีกครั้ง

โดยเจ้าตัวยังเปิดใจผ่านสื่อ เผยรู้สึกเสียใจมากๆที่ทำให้นามสกุลเชิญยิ้มแปดเปื้อน เสียหาย ตนรู้ว่าพ่อเป็ด เชิญยิ้มรักตนมาก แต่ตนก็ทำให้เขาเสียใจ ขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง กราบขอโทษแม่ปูนาและเจ้าหนี้ทุกคน รวมถึงคนที่ตนทำไม่ดีใส่ ตนยอมรับผิด

ต่อจากนี้ ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ให้หมดภายในปีนี้ ประมาณ 500,000 บาท  สัญญากับตัวว่าจะไม่ทำให้พ่อเป็ดเสียใจอีก ไม่ทำเหตุการณ์แบบนี้อีก จะปรับปรุงตัว ทำทุกอย่างให้ดีขึ้น เพื่อลบภาพเดิมออกไป จะเป็นจั๊กกะบุ๋มคนใหม่ให้ทุกคนเห็นที่จะไม่กลับไปผิดพลาดแบบเดิมยอมรับว่า ที่ผ่านมาตนมักใหญ่ใฝ่สูง ไม่ประมาณตัวเอง ส่วนที่ก้มกราบขอโทษ อาเป็ด เพราะตนรู้สึกผิดจริง ๆ กับสิ่งที่ผ่านที่ทำให้นามสกุลตลก เชิญยิ้ม เสื่อมเสีย และตนเสียใจที่ทำให้ผู้ใหญ่ที่ตนนับถือเหมือนพ่อเสียใจ สัญญาจะไม่เกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้นอีกเด็ดขาดพร้อมพิสูจน์