ขอโทษแล้ว “ออกัส วชิรวิชญ์” ยอมรับเป็นคนในแชท “กันสมาย”

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุภายชั่วข้ามคืน ภายหลัง “กันสมาย ชนกันต์ ”ได้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของนักแสดงชายยอดฟอลโลว์หลักล้านผ่านทางไอจีสตอรี่ พร้อมเปิดข้อความแชทลับของหนุ่มรายนี้ มาขอแซ่บกับแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ จนแฮชแท็ก #กันสมาย พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนต่างโยงไปที่ นักแสดงหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ วัย 27 ปี

ล่าสุด 17 เม.ย 67 “ออกัส วชิรวิชญ์”ได้เคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ พร้อมกับโพสต์ข้อความยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นและขอโทษผู้ใหญ่และแฟนคลับของตัวเองว่า "แชทส่วนตัวที่ถูกเปิดเผยออกมาเป็นของกัสจริง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว กัสไม่ได้คิดหน้าคิดหลังให้ดี จนส่งผลต่อความรู้สึกของเพื่อน

ซึ่งกัสได้ขอโทษทันทีที่เกิดเรื่องตามแชทดังกล่าว แต่กันได้บล็อกกัสทุกช่องทาง กัสพยายามทุกช่องทางในการขอโทษเพื่อน ให้เพื่อนคนที่สนิทกับกัสและกัน ช่วยขอให้หันหน้ามาคุยกันดีๆ เมื่อใจเย็นลงแต่ก็ไม่เป็นผล
จากข้อความดังกล่าวที่กัสได้พูดออกไป กัสก็อยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอกล่าวคำขอโทษน้องผญ.ที่กล่าวถึงด้วยนะครับ
สุดท้ายกัสขอโทษผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน ขอโทษต้นสังกัดรวมถึง เพื่อนร่วมงานที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ ขอโทษแฟนคลับ ทุกๆ คนนะครับ ที่ทำให้ผิดหวังในคำพูดของกัส ซึ่งจากนี้กัสสัญญาว่าจะระวังคำพูดให้มากขึ้นและจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ"

Cr. ig :@aaugust007
#ออกัสวชิรวิชญ์ #กันสมาย #แฉเดือด #siamdara