“โอ๊ต” เปิดฉากบู๊! ลักพาตัว “แจมมี่” ในละคร “ดวงใจเจ้าป่า”

แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ต้องบู๊กันซะแล้วสำหรับนางเอก “แจมมี่-ปาณิชดา” ที่งานนี้โคจรมาพบกับพระเอก “โอ๊ต ชาคริต” เป็นครั้งแรกในละครเรื่องล่าสุด “ดวงใจเจ้าป่า” ของ บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด แต่ดูเหมือนแค่เปิดเรื่องก็มีการลักพาตัวซะแล้ว!!

ฉากนี้เป็นฉากที่ ดวงใจ (แจมมี่ ปาณิชดา) นั่งรถตู้มากับ มุก (เพลง ปาณิสรา) เพื่อนสนิท แต่ระหว่างทางก็ถูกคนร้ายดักลอบทำร้าย ซึ่งในขณะที่ดวงใจกำลังหาทางเอาตัวรอดอยู่นั้น สิงโต (โอ๊ต ชาคริต) ก็ปลอมตัวมาเพื่อช่วยเหลือดวงใจเอาไว้ได้ ดวงใจสลบไป สิงโตจึงลักพาตัวดวงใจกลับมาที่หมู่บ้านเขาทองตามคำสั่งของใครบางคนที่มอบหมายหน้าที่ให้สิงโตคอยช่วยเหลือดวงใจ สิงโตจึงพาดวงใจขึ้นนั่งบนหลังสุริยะ(ช้าง) ดวงใจฟื้นขึ้นมาตกใจมากพยายามเรียบเรียงว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเธอ

เบื้องหลังฉากนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ง่าย คนทีรับบทหนักที่สุดเห็นจะเป็นสาวแจมมี่ ที่งานนี้นอกจากจะต้องบู๊กับผู้ชายแบบ 3 รุม 1 แล้ว สิ่งที่สาวแจมมี่แอบกลัวไม่แพ้กันคือต้องนั่งบนหลังช้าง ที่มีความสูงและตัวใหญ่มาก ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของแจมมี่ จึงมีความเกร็งๆ ฉากนี้ผู้กำกับ ชัยวุฒิ เทพวงศ์ จัดเต็มรับรองภาพที่ออกมาสวยสมใจแฟนละครแน่นอน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ดวงใจเจ้าป่า” ที่จะเสนอให้ชมเป็นตอนแรกในวันจันทร์ที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 19.00 น, ทางช่อง 7 HD ดูทีวีกด 35