อาการล่าสุด "ออฟฟี่ แม็กซิม" หลังผ่าตัดสมอง ยังจำใครไม่ได้ ลูกสาวไลฟ์หาเงินวอนจ้างงาน

ทำเอาหลายคนต่างแห่ส่งกำใจ หลังจากที่อดีตพริตตี้สาวชื่อดัง ออฟฟี่ แม็กซิม หรือ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล ที่ต้องแอตมินด่วน เนื่องจากมีอาการปวดหัวและนอนหลับไป 2 วันโดยไม่รู้สึกตัว ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดสมองถึง 2 ครั้ง พบว่ามีเส้นเลือดโป่งพอง จึงเป็นสาเหตุทำให้เลือดออก ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองอย่างเร่งด่วน

และความคืบหน้าล่าสุด 11 เม.ย 67 “ออฟฟี่” ถูกส่งตัวออกจากห้อง ICU แล้วมาพักฟื้น ซึ่งคุณหมอถอดเครื่องช่วยหายใจและสายยางต่างๆ ออก โดยวันแรกยังเหลือที่คอ แต่เจ้าตัวยังพูดไม่ได้และยังจำอะไรไม่ค่อยได้ เป็นผลมาจากการผ่าตัดสมองถึง 2 ครั้ง ส่วนร่างกายซีกขวายังไม่มีแรง ไม่สามารถใช้งานได้ คุณหมอบอกต้องทำกายภาพไปอีกสักระยะ จึงทำให้ความทรงจำกับร่างกาย ถึงจะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง

ขณะที่ น้องแตงโม ลูกสาวคนโต ของ ออฟฟี่ ได้ออกมาไลฟ์สดคู่กับ เฟิร์น วรรณภา คนใกล้ชิดของเน็ตไอดอลสาว เพื่ออัปเดตอาการของคุณแม่ว่า ตนก็ยังคิดว่าแม่ปวดหัวเฉยๆ ไม่ได้เป็นอะไรมากมาย จากนั้นพาแม่ไปหาหมอ แต่หนักขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดทนไม่ไหว เขาบอกบอกหมอว่าไม่อยากอยู่แล้ว ให้เขาไปเลยได้ไหม

ผ่าตัดรอบแรกไม่ดีขึ้น จนผ่าตัดรอบที่สอง เฝ้าดูอาการ ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เหมือนหนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะเริ่มดีขึ้นช่วงนี้ แต่ก็ยังพูดไม่ค่อยได้ จำอะไรไม่ได้

ตอนนี้ตนเองต้องกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวในวัยเพียง 13 ปี เพื่อหาค่าใช้จ่ายในการรักษาคุณแม่วอนผู้ใหญ่ใจดี ที่เคยซัพพอร์ตแม่ ว่าครั้งหนึ่งอยากให้จดจำผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยมีอิทธิพลในโลกออนไลน์มากๆ ช่วยซัพพอร์ตตนเองหรือจ้างงานได้ โดยไม่ขอรับเงินบริจาค

นอกจากนี้ เฟิร์น วรรณภา เปิดใจเล่าว่า ออฟฟี่เหมือนเด็กแรกเกิด จำหน้าได้แต่ไม่รู้ชื่อ อยากให้ทุกคนช่วยกันซัพพอร์ตน้องแตงโม เพราะค่าผ่าตัดแพงสูงถึง 7 หลัก ไม่มีประกัน สามารถจ้างงานน้องได้ที่ช่อง TikTok : @tangmumumae มีผู้ติดตามเกือบ 9 หมื่นคน

Cr. Fb : Orapan Dansiriwattanakun