"แม็ค" ร่ายยาวอวยพรวันเกิดหวานใจ "วิว" รู้เลยคลั่งรักหนักมาก

เปิดโหมดคลั่งรักเลเวลสูงสุดจริงๆ สำหรับ คู่รักคู่หวานอย่างนางเอกสาว “วิว-วรรณรท สนธิไชย”และนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล”ซึ่งตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน ก็ขยันเกี่ยวก้อยกันไปเที่ยว และสาดโมเมนต์หวานหยดออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันไมหยุด

ล่าสุด 10 เม.ย. วันคล้ายวันเกิดของ "สาววิว" อายุครบ 35 ปี "หนุ่มแม็ค" ได้โพสต์อวยพรวันเกิดใส่เพลงประกอบ "คู่ชีวิต" พร้อมเขียนข้อความอวยพรแฟนสาวสุดหวานฉ่ำโดยบอกไว้ว่า "Happy Birthday na kub babie 12.55 ของวันนี้เมื่อ30กว่าปีที่ผ่านมานั้น...ได้มีหนูน้อยคนนึงเกิดขึ้นมา เค้าเติบโตมาถูกเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี เป็นคนที่จิตใจดี มีความเป็นธรรมชาติ ไม่เคยคิดร้ายกับใคร และเลือกที่จะพูดแต่สิ่งดีๆทำดีๆกับคนอื่นเสมอ

พี่แม็คขออวยพรให้หนูมีความสุขมากๆนะคะ ขอให้ความรักความหวังดีที่พี่มีให้หนูเป็นพลังส่วนหนึ่งส่งผลให้หนูสมหวังทุกสิ่งที่ต้องการ มีสุขภาพที่แข็งแรง มีพลังงานบวกและหวังดีกับคนรอบตัวแบบนี้เสมอ พี่จะมีสายตาให้หนูเสมอ และ คอยสอดส่องพร้อมกระโจนปกป้องทุกอย่างเพื่อหนู ซัพพอร์ทหนูเสมอ ดีใจและขอบคุณจริงๆครับที่เราได้เจอกัน ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่น้องวิวที่ดูแลวิวมาเป็นอย่างดีจริงๆครับ

ด้าน วิว วรรณรท หลังอ่านจบเจ้าตัวถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว พร้อมกับบอกว่า "มีคู่ชีวิตแล้ว" ซึ่งเจ้าตัวได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสตืแฟนหนุ่มไว้ว่า "อ่านวนไปวนมาหลายรอบ สัมผัสทุกตัวอักษรที่พิมพ์ให้ ไหนจะเพลงนี้อีก ความรู้สึกตอนนี้คือ.... นั่งตาบวมอยู่ข้าง ๆ เนี่ย! รักที่รักมากค่าา ดีใจที่ได้เจอจริงๆ หนูมีคู่ชีวิตแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยนะคะ รักตลอดมาและตลอดไป"

Cr . IG @mac_waang
#แม็ควีรคณิศร์ #วิววรรณรท #siamdara