"เจนนี่ รัชนก" แจงดราม่าเงิน5 ล้าน ยันจากนี้ไม่ใช้หนี้ใครแล้ว

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ของครอบครัวนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังเจ้าตัวสุดทนโพสต์ลงเฟซบุ๊ค “เงินที่ได้จากความทุกข์ของคนอื่น = เงินบาป ได้ไปเดี๋ยวก็หมด เพราะคุณจะไม่มีทางเห็นคุณค่าของมัน ว่ากว่าจะหาได้ มันเหนื่อยแค่ไหน”ทั้งยังประกาศยกสมบัติที่หาได้หลังจากนี้ให้ “น้องยูจิน”ลูกสาวแต่เพียงผู้เดียวและแบ่งให้ “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม”น้องสาว 10 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่“ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว” สามีเจนนี่ก็โพสต์ฟาดว่ามีคนบุกรีดไถถึงเตียง เสียเงินเก็บลูกไปอีก 5 ล้าน

ล่าสุด 11 เม.ย 67 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดใจผ่านรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า จะพูดครั้งนี้ที่เดียว และไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก เพราะยิ่งพูดยิ่งเจ็บทุกฝ่าย ไม่พูดต่อแล้ว ยิ่งพูดยิ่งเจ็บ ที่ตัดสินใจโพสต์ในวันนั้นเพราะสุดจะทนแล้วจริงๆ ยอมรับว่าเป็นคนใจร้อน แต่ความอดทนของเรามันมีขีดจำกัด เงินที่หามาได้แล้วมันหายไปกับมือก็รู้เสียดายมาก ร้องไห้จนแทบจะเป็นบ้า จากคนที่สดใสทุกวันนี้กลายเป็นแพนิก เพราะระแวงไปหมด

ด้าน ยิว (สามี) เห็นเราร้องไห้ เขาก็โพสต์เพื่อปกป้องเรา ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้นจากที่เราโพสต์ ซึ่งต้องขอโทษกับคนที่ไม่โอเคด้วย ในวันนั้นความรู้สึกเหมือนล้มทั้งยืน ร้องไห้จนน้ำตาจะออกมาเป็นสายเลือดแล้ว วันนั้นถ้าไม่เป็นเราคงไม่เข้าใจ
สิ่งแรกที่อยากจะบอกกับเจ้าหนี้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหนี้ของญาติคนไหนก็แล้วแต่ หลังจากนี้เจนนี่จะไม่ยอมจ่ายให้ใครอีกแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีติดต่อมาเรื่อยๆ ไม่ได้มาจากคนเดียว แต่มาจากหลายคนรอบตัวเรา จริงๆ ครอบครัวก็สำคัญ แต่เราเองก็ไม่ไหวแล้ว เพราะเจอมาหลายรอบแล้ว ตั้งแต่มาอยู่กรุงเทพฯ ใช้หนี้รวมๆ แล้วหลายสิบ ล้าน

หลังจากนี้ต่อให้มาก็ไม่มีให้แล้ว ทุกบาทให้ลูกกับน้องสาว ไม่ได้อยากมีปัญหากับใคร ขอตั้งใจทำงาน ถ้ามาอีกไปเจอกันที่โหนกระแส ส่วนตัวก็รู้สึกแย่ที่ทำให้คนรอบข้างโดนด่า แต่อยากให้คนนั้นกลับมาเป็นเหมือนเดิม ไม่อยากให้ทัวร์ลงคนในครอบครัวแล้ว เพราะมีผลต่อสภาพจิตใจ ก็หวังว่าสักวันครอบครัวจะกลับมาเหมือนเดิม

จริงๆ แล้วเจนนี่จะไม่จ่ายให้ก็ได้ แต่เจนนี่อยากให้เขามีชีวิตใหม่ เพราะถ้าเราไม่ช่วยเขาก็ทุกข์ และเราเป็นคนรักครอบครัว ให้เวลาทำให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมเร็วๆ เวลามีดราม่าก็รู้สึกเสียใจ แต่ทุกวันนี้รับมือได้เก่งขึ้น ไม่มีใครอยากโดนด่าไปตลอด เจนนี่คนเดิมกับเจนนี่คนนี้ความสดใสมันต่างกันมาก

ที่มา : รายการ “แฉ”