“เจสซี่-ชิปปี้” นำทีมเด็กพี่ใหม่-รัชดา สาดแซ่บ ตัวแม่ “มาช่า” โดดแจมฉีกลุคสวมชุดไทยฉ่ำเวอร์

ต้อนรับสงกรานต์สุดร้อนฉ่!ยิ่งกว่าอุณหภูมิโลกตอนนี้ เมื่อเหล่าสาวๆ เจสซี่ กิระนา, ชิปปี้ สิรินทร์, กรองทอง จันทรสมโภช MUT พิษณุโลก 2023 และ ปาย ชนัญชิดา สุขมี MUT อ่างทอง 2023 ลูกสาวในสังกัด ใหม่ รัชดา พ่วงพวงงาม แฮร์สไตลิสต์คนดังที่ช่วงหลังๆ มานั่งแท่นผู้จัดการส่วนตัวฟูลไทม์ ผุดไอเดียสะเทือนวงการครั้งใหญ่ ด้วยแฟชั่นเซ็ต สงกรานต์เฟสติวัล 2567 ในธีม “หุ่นไทยโบราณ”

โดยจับลูกสาว เจสซี่, ชิปปี้, กรองทอง, ปาย ฉีกลุคใหม่ใส่ชุดไทยสวยสะพรั่งอลังการ ผ่านฝีมือลั่นชัตเตอร์โดยช่างภาพมือฉมัง ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ ที่กดชัตเตอร์ทีไรไฟลุกทุกครั้ง! งานนี้ยังต้องขยี้ตารัวๆ เมื่อตัวแม่ตัวมัม มาช่า วัฒนพานิช โดดมาร่วมแจมในโปรเจกต์สุดจึ้ง ตามคำชวนของพี่สาวสุดที่รัก ใหม่ รัชดา ด้วย โดยทั้ง 5 สาวสวมชุดไทยสวยปัง จัดเต็มเครื่องหัวและเครื่องประดับสุดอลัง เจสซี่ สวยเผ็ชในชุดผ้าแถบสีเหลืองละมุนโชว์เอวเบาๆ ชิปปี้ สวยจึ้งในชุดผ้าแถบสีเขียวอ่อนซ่อนความเซ็กซี่ ปาย สวยสะกดห่มสไบสีชมพูดูน่าค้นหา กรองทอง สวยปังเซ็กซี่ใส่แค่สร้อยสังวาลย์คาดตัว! ส่วน มาช่า สวยอมตะในชุดผ้าแถบสีชมพูสง่างาม ต่างคนต่างสไตล์ แต่พออยู่ในชุดไทยยิ่งดูจึ้งสวยตะลึงทำถึงทำปังทุกนาง โดยแบ่งเป็น 2 ลุค ลุคแรกสวยฉ่ำ โดนสาดน้ำยังไงให้เป๊ะ เปียกแต่ยังสวยมีอยู่จริง อีกลุค 5 สาวต้อง “ทาหน้าขาว” ลักษณะเป็นหุ่นไทยโบราณตามคอนเซ็ปต์ ซึ่งแต่ละนางก็มีของดีกันทุกคน อ๊ะ!ถ่ายเดี่ยวแต่ละคนว่าปังแล้ว แต่พอช็อตที่สาวๆ ทั้ง5 มารวมตัวถ่ายภาพหมู่พูดเลยว่ายิ่งดูมีมนต์ขลังอย่างมาก

งานนี้นอกจากรุ่นน้อง 4 สาว เจสซี่, ชิปปี้, กรองทอง, ปาย จะตื่นเต้นสุดๆ กับโปรเจกต์สุดแซ่บนี้แล้ว ตัวแม่อย่าง พี่ช่า ก็ออกตัวกลัวว่าลุคนี้แฟนๆ จะจำกันไม่ได้ “เป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจมาก พี่ใหม่เค้าเป็นคนที่มีความครีเอทีฟตลอดเวลา ชอบคิดอะไรใหม่ๆ สนุกๆ พอชวนช่ามาร่วมถ่ายแฟชั่นต้อนรับสงกรานต์ธีมหุ่นไทยโบราณ ฟังคอนเซปต์ปุ๊บ ช่าตอบรับเลย ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ตื่นเต้นมาก ยิ่งได้พี่ใหญ่ อมาตย์ มาถ่ายให้ด้วย รู้ใจรู้ทางกันอยู่แล้ว ส่วนน้องๆ ทุกคนที่ได้มาถ่ายด้วยกัน ช่าว่าเค้ามีของ มีสไตล์เฉพาะตัว และเซ็กซี่มากทุกคน ส่วนช่า เมื่อก่อนถ่ายชุดไทยเยอะแต่คนอาจติดภาพนักร้อง ไม่ค่อยได้เห็นหรือได้จำในลุคที่ใส่ชุดไทยแบบนี้ ยิ่งทาหน้าขาวเป็นครั้งแรกแบบนี้ด้วย กลัวคนจะจำไม่ได้ (หัวเราะ)” หน้าเป๊ะหน้าชัดอย่างพี่ช่า แฟนๆ จำได้อยู่แล้วจ้า นี่แค่เซ็ตเรียกน้ำย่อยก่อนสงกรานต์ แบบจัดเต็มฉ่ำมง รอชมในโซเชียลมีเดียของสาวๆแบบจัดหนักได้เลย แว่วว่ามีทีเด็ดอีกเยอะ หูย.. แซ่บบบบบ