ฟลุค - นาตาลี เผยสาเหตุ ไม่ได้ไปงานศพน้องชาย "เบียร์ สรณัฐ"

หลังจากการไปอย่างกะทันหันของ เบียร์ สรณัฐ มัสยวาณิช ในวัย 39 ปี น้องชายของ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิชที่จากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน เมื่อคืนวันที่ 7 เม.ย ที่ผ่านมาสร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัวและแฟนสาวอย่างมาก โดยทางครอบครัวได้จัดพิธีสวดพระอภิธรรมขึ้น ณ.ศาลาพลับพลา วัดบางพูน จ.ปทุมธานี  บรรยากาศงานเป็นไปด้วยความเศร้าโศกของพ่อแม่และญาติพี่น้อง โดยมีญาติสนิทและผู้ใกล้ชิด รวมถึงคนในวงการบันเทิงมาแสดงความอาลัย

และในเวลาต่อมา ทางครอบครัวได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของหนุ่ม "เบียร์" ว่า เกิดจากโรคหัวใจวายเฉียบพลันและสมองขาด อ๊อกซิเจนและยังบอกอีกว่าพี่ชาย "ฟลุค เกริกพล" ไม่ได้เดินทางมางานศพเนื่องจากติดภารกิจพาพนักงานไปเทรนด์ที่ต่างประเทศ และขอให้รอลอยอังคาร อยากมาส่งน้องเป็นครั้งสุดท้าย

ล่าสุด 9 เม.ย ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์ พี่สะใภ้ของอดีตนักแสดงผู้ล่วงลับ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางสตอรี่ IG : lee_natalie เพื่อเปิดเผยถึงสาเหตุที่ไม่สามารถมาร่วมงานสวดได้ เนื่องจากติดภารกิจสำคัญ โดยระบุข้อความไว้ว่า“ขอแสดงความอาลัยและเสียใจอย่างที่สุด ด้วยภาระหน้าที่ที่อเมริกา ตอนนี้จึงไปร่วมงานสวดส่งน้องไม่ได้ ขอส่งใจไปตลอดเวลา วันนี้นาตาชายังพูดถึงอาเบียร์อยู่เลย เดี๋ยวจะกลับไปลอยอังคารเบียร์นะ ไปเป็นเทวดาที่มีความสุขที่สุดบนสวรรค์นะคะ”

Cr. ig : Fluke777
#ฟลุคเกริกพล #เบียร์สรณัฐ #siamdara