แห่ชื่นชมน้ำใจ! ต้องเต - ยิว ฉัตรมงคล เหมารถทัวร์พาชาวใต้-อีสานกลับบ้านฟรีช่วงสงกรานต์

ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมความใจบุญของสองหนุ่มชอย่าง “ยิว ฉัตรมงคล” สามีนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก เจ้าของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น และ “ต้องเต – ธิติ ศรีนวล” ผู้กำกับและนักแสดงหนัง “สัปเหร่อ” ที่ได้ประกาศเหมารถทัวร์ คัน ส่งพี่น้องชาวใต้ และ ชาวอีสานที่ทำงานในกรุงเทพฯ ที่ไม่มีเงินค่ารถ กลับบ้านฟรีเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2567 นี้

โดย ยิวได้โพสต์ข้อความ ว่า พี่น้องชาวใต้ในกรุงเทพ ที่อยากกลับบ้านสงกรานต์นี้ แต่ไม่มีค่าเดินทาง แจ้งหน่อยคับ จะคำนวณว่าประมาณกี่คัน “ผมมีงบหนึ่งแสน ใช้รถวันที่ 10 ให้พี่น้องได้เดินทางกลับบ้าน กรุงเทพ-หาดใหญ่ บริษัทไหนให้รถได้มากที่สุดบอกนะคับ เดี่ยวผมโปรโมทรถให้ด้วย มาร่วมทำบุญกันครับพี่ๆ”

ก่อนที่ต่อมา ยิวได้โพสต์เพิ่มเติมหลังจากได้ข้อสรุปเรื่องรถ ระบุว่า ” ขอให้พี่น้องได้กลับบ้านไปหาครอบครัว เติมกำลังใจให้เต็มที่ แล้วมาสู้ชีวิตกันใหม่ จากใจคนอยู่ไกลบ้านเหมือนกันครับ ” ทุกอย่างพร้อมแล้วครับได้รถ 4 คัน นะคับ นั่งได้เกือบสองร้อยคน ผมตัวเล็กๆคนเดียวช่วยได้เท่านี้นะคับ แต่อยากช่วยด้วยหัวใจ และมีความสุขมากๆ ลงชื่อได้เลยนะคับ ใครลงก่อนได้ก่อนไม่มีการล็อกหรือสิทธิพิเศษใดๆ”

ขณะที่ “ต้องเต – ธิติ ศรีนวล” ผู้กำกับและนักแสดงหนัง “สัปเหร่อ” ออกมาโพสต์ภาพรถทัวร์ พร้อมประกาศเหมารถทัวร์ 2 คัน ให้พี่น้องชาวร้อยเอ็ด-ศรีสะเกษ กลับบ้านฟรี ช่วงเทศกาลสงกรานต์

โดยระบุว่า “พ่อแม่พี่น้องที่อยากกลับบ้านเฮา แต่บ่มีรถกลับเด้อครับ 
-วันที่ 11 : 17.00 กทม. ฟิวเจอร์รังสิต – ร้อยเอ็ด บขส.ร้อยเอ็ด
-วันที่ 12 : 17.00 กทม. ฟิวเจอร์รังสิต – ศรีสะเกษ บขส.ศรีสะเกษ ฟรีเด้อครับพี่น้อง บ่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เด้อครับ

ท่ามกลาง เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีแฟน ๆ แห่ชื่นชมความใจดีและใจบุญของสองหนุ่มเป็นจำนวนมาก