สุดเศร้า “ฟลุค-นาตาลี” โพสต์อาลัยน้องชาย “เบียร์ สรณัฐ” อยากให้เป็นแค่ฝันร้าย

หลังจากที่ อดีตนักแสดงจากซิตคอมเรื่องดัง เฮง เฮง เฮง เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยอาการหัวใจวาย เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมาซึ่งข่าวการจากไปของหนุ่มเบียร์สร้างความเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวและคนรอบข้างไม่น้อย 

โดยล่าสุดทางด้าน “ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช” พี่ชาย ได้โพสต์ภาพไว้และเขียนข้อความไว้อาลัยน้องชายสุดที่รัก ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุไว้ ว่า "A few last but always lovely moments with you My little brother @beer.soranut I slept and woke up tonight a couple of times hoping it was just a bad dream… #RIP until we meet again someday among the stars"

"@babynatashacm will also miss you like I will always think of you. She will always get to see your photos and clips . You will always be alive in her memory as well as mine we love you little bro April 7 2024"

(ช่วงสุดท้าย แต่เป็นช่วงเวลาที่น่ารักกับคุณ น้องชายของพี่ @beer.soranut คืนนี้พี่นอนหลับและตื่นมาสองสามครั้งโดยหวังว่ามันจะเป็นแค่ฝันร้าย #RIP จนกว่าเราจะพบกันใหม่ท่ามกลางดวงดาว @babynatashacm (น้องนาตาชา) ก็จะคิดถึงคุณเหมือนที่ฉันคิดถึงคุณเสมอ เธอจะสามารถดูรูปถ่ายและคลิปของคุณได้ตลอดเวลา คุณจะมีชีวิตอยู่ในความทรงจำของเธอและของพี่ตลอดไป เรารักคุณนะน้องชาย 7 เมษายน 2567)

ทางด้าน นาตาลี เจียรวนนท์ พี่สะใภ้ก็ขอไว้อาลัย โดยโพสต์รูปภาพในวันแต่งงานของตนเองที่ถ่ายคู่กันและภาพหมู่ครอบครัวพร้อมข้อความว่า

“เบียร์คือผู้ชายที่จิตใจดีมากรักครอบครัวรักพี่ฟลุคและรักหลานหลานมาก จะมีของติดไม้ติดมือมาให้หลานประจำเวลาที่เจอ พี่ดีใจที่ได้รู้จักได้เป็นพี่สาวเบียร์นะคะ พี่จะเก็บของทุกชิ้นที่เบียร์เคยให้นาตาชาเอาไว้อย่างดีจะคอยเล่าถึงความน่ารักของอาเบียร์ให้เค้าฟัง ยังไม่อยากเชื่อเลยว่าภาพหมู่ในวันเกิดอชิจะเป็นรูปสุดท้ายที่เราได้ถ่ายด้วยกัน หลับให้สบายนะเบียร์ เบียร์จะอยู่ในความทรงจำที่ดีของพี่ ตลอดไปจะคิดถึงเบียร์เสมอนะคะ love you brother RIP ”