“เบสท์ รักษ์วนีย์” ควักเงินล้านซื้อรถบ้านป้ายแดง หรูหรามาก!

เป็นสาวโสดที่สวยและรวยมากจริงๆ สำหรับนักแสดง-ยูทูบเบอร์สาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของอดีตนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ตอนนี้บอกเลยว่าปังจริงๆ ทำงานเก็บเงินรัวๆ จนมีทั้งบ้านทั้งรถเป็นของตัวเองในวัยเพียง 24 ปีเท่า นั้น

และล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ยังได้ถอยรถบ้านคันหรูป้ายเเดง พร้อมทั้งเผยว่าภาพสุดน่ายินดีผ่านไอจี พร้อมแคปชั่นระบุว่า “รถบ้าน เบสซื้อรถบ้านค่ะทุกคนนน ซื้อมาเพื่อใช้ไปถ่ายละครและทำรายการใหม่ด้วย รายการ "รถติดเม้าท์" เป็นรายการที่จะเชิญ ผู้หญิงผู้ชายLGBTQ+ คนโสดคนไม่โสด เพื่อนกลุ่มไหน หรือใครก็ตาม มาขึ้นรถบ้านของเบส เบสจะเม้ามอย และพาทำกิจกรรมค่ะ ทุกคนคอมเมนต์ได้เลยว่าอยากให้เชิญใครมาขึ้นรถบ้านของเบสบ้าง ฝากด้วยนะคะ

ปล.ขอบคุณทุกคนนะคะ @bestkamsing.family ไม่เคยคิดว่าจะซื้อรถอีก จนอยู่ๆซื้อรถบ้านได้ไงไม่รู้ ขอบคุณที่ติดตามหนู ให้กำลังใจหนู ดูคลิปหนู หวังว่ารถคันนี้ เราทั้งด้อมจะได้เข้ามาจอยกันนะ5555555 (เยอะมากจะเข้ารถหมดมั้ย) รักพวกเธอออ รักมากกก ขอบคุณที่รักหนู หนูก็รักทุกคนนน จุ้บๆๆ เจอกันหลังสงกรานต์ นะคะ

โดยมีทั้งคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ต่างร่วมแสดงความยินดีกับ เบสท์ รักษ์วนีย์ เป็นจำนวนมาก สยามดาราขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ
Cr. ig : @bestkamsing
#เบสท์คำสิงห์ #เบสท์รักษ์วนีย์ #siamdara