เตรียมเซอร์ไพร้ส์!! บทสรุป FINAL EP. ของ “ปลื้มคนโปรด” ที่คุณอาจได้เป็นคนโปรดของเขา...ในสักวัน

เดินทางมาถึงบทสรุป ที่ไม่หยุดความพีคสำหรับซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” ที่ผลิตโดยบริษัท “แม็กซิม่อน เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ของผู้จัด คุณม่อน - ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ กับความสัมพันธ์ของพี่ปลื้ม ที่ไล่เรียงมาตั้งแต่เรื่องแฟนเก่าพี่ปลื้มที่ยังลืมไม่ได้ อีกทั้งความไม่ชัดเจนที่ดูไม่ออกว่ามีใจให้ แล้วสถานะของโปรดที่แอบชอบพี่ปลื้มจะลงเอยได้อย่างไร

เรื่องราวท้ายสุดที่จะหยุดหัวใจใครต่อใครหลาย ๆ คน เริ่มต้นที่ทุกคนพาน้องออกค่ายอาสาโดยมี พาย (เพียว-ปภาวรรณ แสงอรุณ) ติดตามไปด้วย และตัวติด ปลื้ม (คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา) อยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ คนโปรด (คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู) ตัดสินใจว่าเขาจะตัดใจจากปลื้ม เพื่อน ๆ จึงวางแผนทำให้ปลื้มรู้ใจตัวเองโดยให้ เจษ (ซีเกมส์-ภัทรเรืองฤทธิ์ นามวงค์ยศ) ไปสารภาพและขอคนโปรดเป็นแฟน ทำให้ปลื้มรู้ว่าตัวเองจะสูญเสียของรักจึงรีบตามไปหาคนโปรด และได้รู้ว่าคนโปรดไม่ได้รับรักเจษ ปลื้มดีใจเป็นอย่างมากและได้สารภาพรักกับคนโปรด เมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบว่า ประภา (ดี้-ปัทมา ปานทอง) หมดสติ พวกเขาจึงพาประภาส่งโรงพยาบาล ปลื้มคอยอยู่ดูแลคนโปรดตลอดเวลา คนโปรดจึงรู้ว่าปลื้มนั้นรักตัวเองจริง ๆ และในวันเกิดของคนโปรด ปลื้มจึงได้เซอร์ไพรส์คนโปรดและขอแลกเกียร์เพื่อเก็บไว้

คิมม่อน-คัท เผยว่า “พวกเราดีใจที่แฟน ๆ ปลื้มคนโปรดมีฟีดแบคที่ดีมาตั้งแต่ต้นจนตอนนี้ Final Ep แล้ว เรา 2 คนในฐานะนักแสดง และตัวแทน นักแสดง ทีมงาน ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆครับ พวกเราตั้งใจทำงานกันมาก ๆ ทุกฉาก ทุกซีน คือเพื่อแฟน ๆ ครับ Final Ep บอกเลยว่า ทุกความพีคจะมารวมอยู่ตรงนี้ ทุกคู่ ทุกความสัมพันธ์ที่ลุ้นกันมา จะถูกปลดล็อค และคลี่คลาย ส่วนจะฟินแค่ไหน ต้องฝากติดตามกันนะครับ“

บทสรุปความสัมพันธ์แบบชอบใครสักคน แล้วบอกเขาไปเถอะ ถึงโอกาสจะมีน้อย แต่คุณอาจได้เป็นคนโปรดของเขา...ในสักวัน จะได้ดั่งใจฝันหรือไม่ โดยเฉพาะการไม่อยากยอมรับว่าตัวเองชอบผู้ชาย เลยคบผู้หญิงปิดบังความชอบตัวเองมาโดยตลอด จนมาเจอกันอีกครั้ง จะยุติลงแบบใด ติดตามได้ในซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” EP 8 (FINAL EP) ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน นี้ เวลา 22.40 ทางช่อง 3 กด 33 และ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง WeTV
 
#ปลื้มคนโปรด #Asecretlylove #MaximonEntertainment #คิมคัท #kimkut #kut_tanawat #ขุณขิมมอญ #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus #WeTV