“เจนนี่ รัชนก” ประกาศแยกวง “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ดันน้องสาวลุยงานเดี่ยว

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาแฟนคลับ ยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับครอบครัวของนักร้องสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่ก่อนหน้านนี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าจะยกทรัพย์สินทั้งหมดให้ลูกสาว “น้องยูจิน” พร้อมแบ่งอีก 10% ให้น้องสาวแท้ ๆ อย่าง “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือไม่ เพราะนอกจากที่เจนนี่จะโพสต์แล้ว สามีหนุ่มของเจ้าตัว “ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว” ก็ได้ออกมาโพสต์ด้วยว่า “โลกจะโหดร้ายกับเจนไปถึงไหนอ่ะ ถึงต้องมาเจอคนแบบนี้กระทำแบบเดิมซ้ำๆ ไม่มีวี่แววว่าจะเลิกนิสัยนี้ได้เลย กี่รอบแล้วที่บุกมารีดไถตังถึงเตียงกี่รอบแล้ว ” และ “บ๊ายบาย ตังค์ที่เก็บไว้สำหรับอนาคตลูกสาว รอบนี้ไปอีก 5 ล้าน”

แถมล่าสุด 4 เม.ย 67 “เจนนี่ รัชนก” ได้ประกาศแยกวงเตรียมผลักดันน้องสาวลุยงานเดี่ยวแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุไว้ว่า “หลังจากนี้ น้องลิลลี่แยกวงรับงานเดี่ยว น้องลิลลี่เต็มวง แบบเต็มตัวแล้วนะคะ ก่อนหน้านี้น้องได้ลองฝึกมาสักพักแล้ว สำหรับเจนนี่ถือว่าเก่งมาก ๆ ฝากทุกคนซัพพอร์ตน้องด้วยนะคะ

ปีนี้น้องอายุ 20 ปีแล้ว ถึงเวลาที่น้องต้องเรียนรู้และโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว เจนนี่เชื่อในความสามารถและศักยภาพของน้อง ว่าน้องทำได้แน่นอน ส่วนใครอยากเจอเจนนี่ ก็ยังสามารถติดต่อ เจนนี่เต็มวง ได้เหมือนเดิมนะคะ ส่วนงานที่รับไว้ยังไปเหมือนเดิมจ้า แล้วเจอกันนะคะ นอกจากนี้ เจนนี่ยังได้ระบุเพิ่มเติม หลังจากมีคนเข้ามาสอบถามว่า ถ้าอย่างจ้างทั้งคู่ สามารถจ้างได้เหมือนเดิมหรือไม่ เธอบอกว่า จ้างได้ แต่อาจจะต้องติดต่อแยกกัน เพราะหลังจากนี้ตนไม่ได้เป็นคนรับงานให้น้องสาวแล้ว

Cr. Fb : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น
#เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น #ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น #siamdara