“อันแจฮยอน” จับคู่ “แพคจินอี” สวมบท “บ่าว – สาว” จอมปลอม พร้อมชวนลุ้นเลื่อนขั้น สู่สถานะคู่รัก ใน “The Real Has Come”

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

ชีวิตสมบูรณ์แบบของ โอยอนดู (รับบทโดย แพคจินอี) ไลฟ์โค้ชสาวสวย วิทยากรทางด้านภาษาเกาหลีที่มีทั้งความสดใส และความเข้มแข็งในคนเดียวกัน ผู้มาพร้อมกับชีวิตที่เต็มไปด้วยความน่าอิจฉา แต่ชีวิตของเธอก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเธอดันตั้งท้องขึ้นมา แถมยังจับได้ว่าแฟนหนุ่มอย่าง คิมจุนฮา (รับบทโดย จองอึยแจ) เกิดนอกใจ ด้วยความแค้นเธอจึงจงใจเขียนข้อความประจานที่กระโปรงรถของเขา แต่ดันพลาดไปเขียนลงบนรถของ กงแทคยอง (รับบทโดย อันแจฮยอน) สูตินรีแพทย์สุดหล่อ งานดี เงินดี ที่ชีวิตกำลังมีความสุขโดยไม่ต้องมีครอบครัว ทำให้คุณหมอแค้นหนักพยายามหาตัวคนเขียนมาลงโทษให้ได้ และไล่ตามสืบจนรู้ว่า โอยอนดู หญิงสาวที่เขาไม่รู้จักเป็นคนทำมันเอง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ทำให้ โอยอนดู ต้องไปขอความช่วยเหลือจาก กงแทคยอง โดยที่ไม่รู้เลยว่า ชายหนุ่มคนนี้จงเกลียดจงชังเธอยิ่งนัก และเรื่องราวความวุ่นวายยังดำเนินต่อไป สุดท้ายทำให้ทั้งคู่ต้องมาแต่งงานเพื่อสร้างครอบครัวด้วยกัน

เรื่องราววุ่นวายเหล่านี้ จะดำเนินไปอย่างไรต้องติดตามดู และมาร่วมลุ้นกันว่า กงแทคยอง จะใจอ่อนช่วยเหลือ โอยอนดู หรือไม่ ติดตามชม “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ได้ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 21.00 น. เริ่มวันแรก 9 เมษายนนี้ ทางทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Asian More (120, 239) สมัคร TrueVisions NOW Standard เสิร์ฟสนุกทุกความบันเทิง รับชมได้พร้อมกันสูงสุด 2 จอ บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://ttid.co/xTgv/TVSNOWSTANDARDEXT