แผนเด็ด!!! ตัดสัมพันธ์ “มิว-ชาล็อต” ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”

มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว แต่ยังไม่ท้ายสุด สำหรับละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ละครเรตติ้งดี กระแสเยี่ยม ที่แฟนๆ หลายคนแอบว้าวว....ไปกับเวอร์ชั่น 2567 แต่ก็ไม่ทิ้งกลิ่นความเป็น “ลูกทุ่ง” โดยเฉพาะเพลงประกอบละครที่ใครหลายคนยังคงคิดถึง ทั้งเพลง มนต์รักลูกทุ่ง, รูปหล่อถมไป, สิบหมื่น, น้ำลงนกร้อง, นกร้องน้องช้ำ ที่แฟนๆ ยังคงร้องตามกันได้สบาย!!! รวมทั้งเพลงแต่งใหม่ ได้แก่ มาตามสัญญา, ฮักที่เขาบ่ฮู้, รักเธอที่สุด, ทุ่งนาปาร์ตี้ และ อยากรู้ทำไง ที่ขอบอกว่า เพราะมากๆ เลยล่ะ!!!

นอกจากจะมีเพลงประกอบที่ไพเราะเพราะพริ้งแล้ว เนื้อหาของละครก็ยังชวนติดตาม และยังคงความสนุกในรูปแบบของ “มนต์รักลูกทุ่ง” ซึ่ง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ก็ดินทางมาถึงสองอีพีสุดท้าย ที่เหล่าบรรดาแฟนๆ ละครต้องห้ามพลาด เพราะใน 2ep นี้จะรวมความสนุก ความเข้มข้น ความ...ทุกความไว้ในสองตอนนี้ เรียกได้ว่า ใครไม่ได้ดู...ถือว่า พลาด และจะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง!!!

โดยในตอนล่าสุด ซึ่งเป็น ep11 เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนนี้ คุณนายทองคำ (จุ๊บแจง วิมลพรรณ) ธรรมรักษ์ (เทเลอร์ วรรณเสริม) ศิระ (โฟกัส กิตติคุณ) ยกขบวนมาบ้าน ทองก้อน (แจ็ค ธนพล) และ ทับทิม (ต้อม รชนีกร) เพื่อมาสู่ขอ ทองกวาว (ชาล็อต ออสติน) ให้แต่งงานกับ ธรรมรักษ์ และ ทองกวาว ก็ตกลงรับหมั้น เพราะแอบไปเห็นภาพบาดตาบาดใจ งานเข้า พี่คล้าว (มิว ศุภศิษฏ์) ซะแร้วววว.....!!!! เรามีภาพเด็ดๆ เบื้องหลังมายั่วน้ำลาย เอ๊ย....มากระตุ้นความอยากกันก่อน โดยทีมงานใช้บ้านไม้หลังใหญ่ แถวนครนายก เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็น บ้านของ คล้าว ฉากนี้ถ่ายทำในช่วงกลางคืน และแบ่งเป็น 2 คัท ซึ่งคัทแรกเป็น คัท ที่ ทองกวาว เดินมาถึงหน้าห้อง คล้าว และได้ยินเสียง สายใจ พร้อมทั้งเปิดประตู ส่วนอีกคัทเป็นคัทที่ ทองกวาว เห็นภาพด้านในที่มี สายใจ อยู่กับเตียงกับผู้ชายยย!!! ผู้กำกับฯ สำรวย รักชาติ เข้ามาเซ็ทและพูดคุยกับ ชาล็อต และ ขวัญ ปิ่นทิพย์ (สายใจ) โดยเล่าถึงอารมณ์ของตัวละครว่าต้องแสดงและมีความรู้สึกอย่างไร แถมยังเล่นให้นักแสดงดูก่อนด้วย เมื่อนักแสดงเข้าใจเรียบร้อยแล้ว ก็สั่ง “แอ็คชั่น” ภาพเริ่มจาก สาวชาล็อต เดินเข้ามาและหยุดตรงหน้าประตูห้องนอน คล้าว ได้ยินเสียง สายใจ เรียกชื่อ “พี่คล้าว....” แล้ว ทองกวาว ก็เปิดประตู เห็นภาพบาดตา บาดใจ เมื่อจบคัทนี้ ทีมกล้องก็ไปรับหน้า ทองกวาว ให้เห็นถึงสีหน้าที่เสียใจอย่างที่สุด!!! จากนั้นทีมงานก็มาเก็บภาพด้านในห้อง ซึ่ง สาวขวัญ ก็ทำการแสดงอย่างแนบเนียน ซึ่งผู้ชายที่อยู่บนเตียงกลับไม่ใช่ “มิว ศุภศิษฏ์” โอววว.....!!!

ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ฉากนี้ได้ในคืนวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567 ทางช่อง 3HD กด33 และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น >>> https://bit.ly/MonRakLukThung2567