“จั๊กกะบุ๋ม” ตัดสินใจลาบวช ดับดราม่าปมเบี้ยวหนี

ร้อนระอุอย่างต่อเนื่องหลังจากตลกชื่อดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ไปออกรายการโหนกระแส เพื่อชี้แจงกระแสดราม่าโดนแม่ปูนา แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ขึ้นป้ายทวงหนี้ ที่กลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หน่วง

และล่าสุด 3 เม.ย 67 ในเฟซบุ๊ก “ข่าวข้น คนข่าว” ได้เผยบทสัมภาษณ์จั๊กกะบุ๋ม ที่ตัดสินใจลาบวชดับกระแสเบี้ยวหนี้ดังกล่าว โดนหลังบวชจะถอนแจ้งความทั้ง หมด

“กับเรื่องราวทั้งหมดในโหนกระแส กับเรื่องที่ได้พูดไป ทำให้กระแสสังคมตีกลับมาหาผมค่อนข้างเยอะพอสมควร ในส่วนนี้ขอกราบประทานอภัยทุกท่าน ขอกราบประทานอภัยท่านผู้ใหญ่ที่ผมเคารพ เพื่อนฝูง พี่น้อง และบุคคลที่ได้หยิบยืมมาทุกท่าน ผมหวังว่าหนี้สินที่ผมได้คั่งค้างทุกท่านอยู่ คงจะหมดและคงดำเนินการให้เสร็จสิ้น น่าจะใช้เวลาไม่นาน ครับ

แต่ก่อนอื่น ผมต้องกราบขอโทษพี่น้องคนไทยทุกท่าน ที่ได้ดูรายการโหนกระแส ได้เห็นภาพ ได้เห็นสิ่งที่ผมพูด จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปในทิศทางที่ผมรู้สึกว่ามันไม่เหมาะและมันไม่ควร ผมขอโทษด้วยความจริงใจ ขอโทษกับทุกๆ กิริยา ทุกท่าทาง ทุกคำพูด และที่สำคัญต้องขอกราบขอโทษแม่ปูนาฟ้าใสกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น กับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น และต้องกราบขอบพระคุณสำหรับความเมตตาที่มีให้ผม และมอบให้ผม

วันนี้ผมมีความตั้งใจอยากจะบอกทุกท่านหลังจากผมได้พินิจพิจารณากับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมขอยกความผิดพลาดครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียวครับและขออโหสิกรรมจากทุกๆ ท่าน(ยกมือไหว้) กรรมใดที่ผมได้กระทำกับผู้ใด ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ด้วยวาจา ด้วยกาย ด้วยใจก็ดี วจีกรรมก็ดี มโนกรรมก็ดี ทั้งที่ตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี ก็ขออโหสิกรรมกับทุกท่าน วันนี้ผมตั้งใจจะอุปสมบทหลังจากที่ผมได้เคลียร์ปัญหาภายในวันสองวันนี้เสร็จเมื่อไหร่ มีความตั้งใจที่จะบวช เพื่อทดแทน อโหสิกรรมกับทุกคน ทุกท่าน ที่เคยกระทำล่วงเกิน

ขอให้ทุกท่านรับและพิจารณา และโปรดอโหสิกรรมให้กับผมในการบวชครั้งนี้ด้วย นี่เป็นผ้าไตรจีวร ที่ผมได้รับจากผู้ใหญ่ที่ผมเคารพ ท่านให้ผ้าไตรจีวรเพื่อให้ผมทำการอุปสมบทอย่างเงียบๆ สงบๆ เพื่อให้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ไปสงบจิตสงบใจ สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดผมไม่มีเจตนาทำให้มันเกิดขึ้น”