ทั้งเดือดทั้งฮา "หม่ำ จ๊กมก" ยกหูทวง "ค่าปู"ทำคนแห่แซวเพียบ

กลายเป็นคลิปไวรัลทำเอาแฟนๆ ฮาไม่น้อย เมื่อ มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา โพสต์คลิปสามี หม่ำ จ๊กมก ตลกชื่อดัง ที่หลายคนแซวว่าคล้ายเป็นการทำคอนเทนต์ขยี้ข่าวร้อนในโซเชียลในขณะนี้ โดยในคลิปดังกล่าว หม่ำ กำลังยกหูเคลียร์กับปลายทางทวงค่าปู พูดรัวกับปลายสายว่า “ฮัลโหล มึงไม่อ่านไลน์กูบ้างวะ แล้วยังไง ถามว่าแล้วยังไง มึงปัญญาอ่อนหรือไง ถามหน่อยเถอะ แล้วกูจะเอาเงินที่ไหนไปต่อทุนกู มันไม่เยอะหรอก

มึงยังถามอะไรอีกเหรอ ค่าอะไรอีกเหรอ ค่าปูกูไง ไอ้โหน่ง มึงสั่งให้กูผัดปูผงกะหรี่ ให้กูไปซื้อปูมา มึงบอกชอบปูอวบๆ มีเนื้อ กูก็ต้องไปหาซื้อปูอวบๆ ให้มึง ไอ้โหน่ง มันไม่เยอะหรอกเงิน 2-3 พัน แต่มันเสียความรู้สึกที่มึงไม่จ่าย มึงผัดผ่อนกูมาเท่าไร ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมแล้ว หม่ำฟู้ดแฟร์ กูก็เอาปูที่มึงชอบ อยากกิน เพราะเอาไปกินในบ้านไม่ได้ เพราะมึงมีแผลกับคนชื่อปู

มึงอยากกินกูก็หาให้ ไปตลาดปูเนื้อไม่มี กูต้องไปพัทยาเอาปูมาผัดให้มึงกิน เมียกูก็ต้องผัดให้ ผงกะหรี่ไม่มีก็ต้องขับรถไปหา มันก็ไม่มี ชอบปูอวบๆ กูก็จัดให้ มึงโอนให้กูเถอะ แค่ 2,400 เอง มันไม่เยอะหรอก แต่มันล่วงเลยมาหลายวันแล้ว เท่านี้แหละ โอนเงินค่าปูมาให้ด้วย เวร เดือดร้อนกู แค่นี้นะ”

cr. ig : motjokmok