"ตั๊ก ศิริพร" แชร์โพสต์เจ้าหนี้ "จั๊กกะบุ๋ม" ลั่นแรงกรรมนั้นย่อมคืนสนอง

ดูเหมือนว่าจะมีรายชื่อเจ้าหนี้จะเริ่มผุดมาเรื่อยๆ หลังจากนักแสดงตลกชื่อดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ได้ไปออกรายการโหนกระแส เคลียร์ดราม่าปมทวงหนี้ จากกรณี “แม่ปูนา” แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู หแขวนป้ายทวงเงินค่าสินค้าเกือบ 3 แสนบาทกลางห้าง และภายหลังจบรายการพบว่า เจ้าหนี้ของตลกคนดังก็เริ่มปรากฏตัวบนโซเชียลเรื่อย ๆ ขณะที่เจ้าตัวยังยืนยันเดินหน้าขายของเพื่อหาเงินใช้หนี้ต่อไป

และในเวลาต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า เข้าไปแจ้งความ “จั๊กกะบุ๋ม” ตลกชื่อดัง โดยตลกรายนี้รับเงินค่าเครื่องเสียงจากร้านอาหารที่ตนไปติดตั้งมาแล้ว แต่ไม่ยอมมาชำระให้กับทางร้าน ตั้งแต่เดือน 6 ปีที่แล้ว เป็นจำนวนเงิน 65,000 บาท จนมาถึงวันนี้ชำระมาแค่ 4,000 บาทเท่านั้น

ขณะเดียวกันทางด้าน “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” นักแสดงตลก-พิธีกรคนดังก็ได้แชร์ข้อความดังกล่าวผ่านทาง IG : tucknuipooh เนื่องจากตนเองรู้จักเป็นการส่วนตัวกับเจ้าของโพสต์ พร้อมลั่นแรงทิ้งท้ายในทำนองว่า คนเราทำกรรมอะไรไว้ กรรมนั้นย่อมคืนสนอง

โดยระบุไว้ว่า “รู้จักกับน้องบาส เจ้าของ P.S.สเตอริโอ บ้านหม้อมาหลายปี พี่ตั๊กบอกเลยบ้านนี้เป็นคนดีใจดีทั้งบ้าน ถ้าใครมาทำให้น้องบาสโกรธได้นี่นะ เมิงต้องพิจารณาตัวเองได้แล้ว น้องบาสทำบุญ ใจบุญช่วยคนเยอะมาก พี่ขอให้บุญกุศลในความเป็นคนดีของบาส จงคุ้มครองอย่าให้คนพาลหรืออันตรายใด ๆ มากล้ำกลายน้องบาสและครอบครัวได้อีกเลย คนเราทำกรรมอะไรไว้ กรรมนั้นย่อมคืนสนองจ้ะ”

IG : tucknuipooh