จั๊กกะบุ๋ม เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังโดนทัวร์ลงปมทวงหนี้ วอนอย่าสนุกปาก

ยังคงถูกพูดถึงอย่างมากสำหรับเรื่องราวของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม หลังโดนทวงเงินเกือบ 3 แสนบาท โดยวานนี้ 2 เม.ย. 67 ทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการโหนกระแส ในขณะที่ทัวร์ลงจั๊กกะบุ๋มหนักมาก เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์

ล่าสุดวันนี้ 3 เม.ย 67 จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า "ทำงานครับ หาเงินใช้หนี้" รวมทั้งอีกโพสต์ ระบุว่า "เลิกงานนอนก่อนพักผ่อนเช้า..ขายของครับ สู้ต่อไป..ทีโพ"

และอีกโพสต์ระบุว่า "ขอพูดนิดนึงสั้นๆ นะ ด่าผมได้ ว่าผมได้เกลียดผมได้ ไม่สนับสนุนตัวผม ไม่เป็นไร ตัวผมขายของไม่สนับสนุนผม ผมก็ยังต้องดิ้นรนเพื่อเลี้ยงชีพ เเละทำตามสิ่งที่ตั้งใจไว้เหมือนเดิมอยู่ดี ผมขายของส่วนของผม ปัญหาคือปัญหาผม ไม่ได้เกียวข้องอะไรกับคนในครอบครัวผม ร้านเเฟนผม ไม่ได้ผิดอะไร การกระทำมันเกิดขึ้นจากตัวผมเอง เเค่คนเดียว ถ้าคุณยังพาดพิง ละลาน เกรียนเเบบสนุกปาก สนุกมือ ผมว่ามันก็นิดนึงนะ ที่จะอดคิดไม่ได้

ผมล้ม ข้ามผมคนเดียวเถิด ย่ำผมคนเดียวเถิด อย่าดึงคน ที่เค้าไม่รู้เรื่อง ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มาเกี่ยวข้องเลย ผมยังยืด อก รับว่าตัวเองผิด เเละคิดที่จะเเก้ไขเลย เเล้วคุณหล่ะ จะให้โอกาด หรือเหยียบ ย่ำซ้ำต่อ ก็สุดเเล้วเเต่การตัดสินใจของพวกคุณ ผมไม่โกด เเค่จะบอก…ว่าเเฟนผม เเละร้าน เเฟนผม ไม่เกี่ยวเข้าใจตรงกันนะ"

Cr. ig : จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม
#จั๊กกะบุ๋มเชิญยิ้ม #สยามดารา