“จันจิ” น้อมรับผิดหลังโดนทัวร์ลง เปิดเเฟลชถ่ายคลิปในคอนเสิร์ต

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลก บรูโน่ มาร์ส (BRUNO MARS) ในคอนเสิร์ต “BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK” จัดขึ้น ณ.สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 30 – 31 มีนาคม 2567 ที่ผ่าน แต่ทว่าในโลกออนไลน์ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาโพสต์แฉ พฤติกรรมหญิงรายหนึ่ง เปิดแฟลชมือถือถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะชมคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลก “บรูโน่ มาร์ส” ซึ่งแสงแฟลชนั้น สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้ที่นั่งอยู่ด้านหลัง เนื่องจากแสงแยงเข้าตาโดยตรง จนนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ว่าพฤติกรรมดังกล่าวนั้นเหมาะสมหรือไม่

ขณะชาวเน็ตหลายคนบังเอิญไปเจอคลิป TikTok ของสาว “จันจิ” ที่เผยนาทีตนเองในคอนเสิร์ต “บรูโน่ มาร์ส” จนทำให้ชาวเน็ตจวกเละว่าเธอเป็นต้นตอของดราม่านี้หรือไม่

งานนี้ล่าสุด 1 เม.ย 67 “สาวจันจิ” ที่ถูกโยงดราม่าดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงและน้อมรับความผิดทันที โดยระบุข้อความผ่านเอ็กซ์ (X) : @junji_janjera ว่า “ในกรณีที่มีดราม่าเรื่องเปิดแฟลชใน คอนเสิร์ต bruno mars จันจิไม่ใช่คนต้นคลิปค่ะ แต่จันจิเปิดแฟลชถ่ายคลิป ทำให้ผู้อื่นที่อยู่ด้านหลังเดือดร้อน จันจิน้อมรับในการกระทำครั้งนี้ว่าผิด ไม่มีมารยาท และไร้ซึ่งการไตร่ตรอง จันจิไม่สามารถย้อนเวลาได้ จันจิได้รับบทเรียน และจะไม่ทำอีกค่ะ”

และบอกอีกว่า “หากใครยังไม่พอใจ สามารถ ตักเตือนได้เลยค่ะ จันจิน้อมรับ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังในการกระทำครั้งนี้นะคะ” ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์พฤติกรรมไม่เหมาะสม และคอมเมนต์ให้กำลัง “สาวจันจิ”ที่ยอมรับออกมายอมรับความผิดที่ได้เกิดขึ้น

Cr. junji_janjera
#จันจิ #ดราม่าเปิดแฟลช #siamdara #ดราม่าร้อน