"แจ๊ส-แจง" สุดทน! ประกาศลั่นตัดขาด “บู๊” งัดแฉกลับหลักฐาน ถ้าเป็นอะไรไปก็คือเขา

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองไม่น้อย สำหรับกรณีที่ แจ๊ส ชวนชื่น กับ แจง ปุณณาสา ถูกโจรขึ้นบ้านขโมยรองเท้าแบรนด์ดังมูลค่าหลายแสน ก่อนจะสืบทราบภายหลังว่าคนร้ายคือ บู๊ พี่ชายของ “แจง” ที่เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้

ต่อมาทางด้าน “แจ๊ส ชวนชื่น” ได้ไลฟ์เปิดใจถึงกรณีที่ถูก “บู๊” ระรานไม่เลิก พร้อมท้าให้มาเจอกันที่ สน.มีนบุรี ก่อนหน้านี้ให้อีกฝ่ายกระทำมามากพอแล้ว ต่อมาได้มีช่วงหนึ่งที่ บู๊ ขึ้นไลฟ์มาปะทะด้วย ซึ่งทางแจ๊สก็บอกว่าไม่กลัวหากอีกฝ่ายจะทำอะไร จนกลายเป็นปะทะฝีปากเดือดกันกลางโซเชียล

และเมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่สตูดิโอบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี “แจ๊ส ชวนชื่น” พร้อม แจง ภรรยา ตั้งโต๊ะแถลงข่าวคดีถูก บู๊ พี่ชายแจงขโมยรองเท้าผ้าใบรุ่นหายาก มูลค่าเสียหาย 300,000 บาท พร้อมประกาศตัดขาดหากเป็นอะไรไปถือว่าเป็นเขา เพราะตนเองไม่มีศัตรู

ด้านแจง กล่าวว่า เราพอทราบคร่าวๆ แต่ไม่มีหลักฐาน ประกอบกับเขาไลฟ์สด มีคนถามเขาว่ารองเท้า แจ๊ส ปานนี้ไปแล้ว เขาเลยบอกมาทั้งหมดว่าเขาเอาไป เราเลยส่งหลักฐานให้ตำรวจ เราผ่านไปที่บ้านเห็นประตูหน้าบ้านแตก เลยแจ้งตำรวจเข้าไป เพราะไม่รู้ยังมีคนอยู่ในบ้านหรือเปล่า ตรวจพบมีร่องรอยคนอยู่ และขึ้นไปตรวจที่ห้องชั้น 3 พบรองเท้าหายากหายไปหลายคู่ และยังพบอุปกรณ์เสพยา ถุงยางอนามัยทั้งใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้ ห้องนอนเหมือนแอร์เพิ่งปิดไป ทิ้งของใช้มือถือ แสดงว่าวันนั้นเขาหนีออกไปทางหลังบ้าน

แจงไม่ได้เงียบ ตั้งแต่เขาออกมาไลฟ์เดือนธันวาคม แจงได้แจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว 26 ธ.ค. ที่ไม่พูดเพราะไม่รู้จะพูดอะไร สิ่งที่แจงและครอบครัวโดนกระทำมา มันสุดจริงๆ การไม่พูดกลายเป็นว่าเรายอมรับเราไม่ปกป้อง แจ๊ส

ขณะที่ แจ๊ส กล่าวว่า ตอนนี้เรากำลังสร้างตัวกัน พวกเราไม่มีใครยอมหรอกใครมาไลฟ์ แต่ผมต้องเงียบ ผมต้องทำงาน ถ้าผมไปทำอะไร มันกระทบกับงาน เหมือนต้องการให้พวกผมเสียชื่อเสียง คนฟังเชื่อเขาเยอะ เพราะเขาเป็นญาติแจง แต่ถ้ามาคุยกันต่อหน้า ได้รู้แน่ว่าจริงๆ คืออะไร ผมไม่เคยมีปัญหาอะไร ถ้าผมเป็นอะไร ครอบครัวผมเป็นอะไร ก็คือเขา

แจ๊ส กล่าวต่อว่า แจงดูแลเขามาตลอด แจงไม่เคยทิ้งพี่น้องเลย แต่ครั้งนี้หนักจริงๆ ของผมเรื่องรองเท้า ผมโกรธมาก กว่าผมจะหาเงินมาได้ ตอนนี้คุณแสดงตัวเถอะ ออกมาเลย ผมพร้อมเจอกับคุณมาก ๆ

แจง กล่าวต่อว่า ทุกวันนี้ที่แจงเงียบเพราะแจงห่วงแจ๊สคนเดียว ห่วงครอบครัว อดทนไม่ให้เขาเสียหาย แต่เขามาเสียหายจากญาติพี่น้องเรา เรายิ่งทุกข์

แจ๊สกล่าวต่ออีกว่า เมียผมไม่ได้ผิด ผมไม่ได้ผิดไม่ได้มีจุดด่างพร้อยกับเขาด้วย หมายจับมาแล้ว มาเคลียร์กันก่อน ข้องใจอะไรมาคุยกันอีก เรื่อง

แจง กล่าวว่า ทีมงานดูแลแจ๊สเต็มที่ แล้วไปเล่นร้านเหล้า มีการ์ดดูแลเต็มที่ เพราะก็ค่อนข้างดังพอสมควรนะคนนั้น ถ้าไม่ผิดก็มาคุยกัน ไม่ต้องหนี เงินทั้งหมดนี้ถ้าแจงไม่มีแจ๊สแล้ว แจงต้องทำอะไร ถึงเอาเงินไปใช้หนี้ให้เขาได้ แล้วคนนี้คือคนที่ทำมาหากินอยู่คนเดียว นอกจากไม่เห็นใจแล้วยังทำลาย จากนี้ให้เป็นเรื่องของตำรวจ จากนี้ต้องตัดขาดจริงๆ บ้านที่มีปัญหา แจ้งขายในหมู่บ้านแล้ว ในราคาถูก ตอนนี้มีคนติดต่อมาแล้ว
#แจ๊สชวนชื่น