“อนันดา - แพต” พาทุกคนหาคำตอบ ในความรักที่ถูก “สมมติ” ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก“อั๋น ธนกร” ผู้กำกับมากฝีมือ

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

ความสัมพันธ์สุดเหงาในเมืองใหญ่ของหนุ่มสาวยุคโซเชียลที่มีเส้นบาง ๆ คั่นกลางระหว่าง “ความจริง” กับ “เรื่องสมมติ” ที่จะสะท้อนชีวิตของผู้คนในเมืองแห่งนี้ “หนุ่ม” (อนันดา เอเวอริงแฮม) ชายหนุ่มที่ในชีวิตจริงทำงานออฟฟิศด้านไฟแนนซ์ แต่ในโลกโซเชียลใช้ชื่อว่า “นน” ชายผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพวิวช็อตสวย ๆ ของกรุงเทพฯ ลงในโซเชียลของเขา

วันหนึ่ง เขาสะดุดตากับคอมเมนต์ในไอจีของสาวที่ชื่อว่า “เดียร์” (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) จึงเข้าไปดูรูปของเธอ แต่เห็นได้เพียงบางส่วนของใบหน้าเท่านั้น ซึ่งมันยิ่งทำให้เขาเกิดความสนใจเธอมากยิ่งขึ้น

ทั้งคู่ได้นัดพบ และมีความสัมพันธ์กัน ภายใต้เรื่องราวของการ “สมมติ” ตัวตนขึ้นมาใหม่ ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริง โดยที่จะไม่มีความผูกพันกันนอกพื้นที่นี้เด็ดขาด

ความสัมพันธ์ในตัวตนสมมติของทั้งคู่จึงเริ่มตันขึ้น และดำเนินไปด้วยดี แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความอยากรู้จักตัวตนของอีกฝ่ายได้เกิดขึ้น จึงเกิดการล้ำเส้นจากกติกาที่ตกลงกันไว้ และทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องสั่นคลอน

สุดท้ายแล้ว “ความรัก” ที่ก่อตัวขึ้นระหว่าง “เขา” และ “เธอ” จะเป็น “ความจริง” ได้ไหม ติดตามภาพยนตร์เรื่อง “สมมติ” ได้ทาง ทรูวิชั่นส์ นาว ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

TrueVisions NOW Standard เสิร์ฟสนุกทุกความบันเทิง รับชมได้พร้อมกันสูงสุด 2 จอ บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา คลิก https://ttid.co/xTgv/TVSNOWSTANDARDEXT