มงลง ดร.เอมี่ ชลธิชา ฉัตรศิริชัย ลูกครึ่งไทย-ฮองกง พิธีแต่งตั้ง และมอบมงกุฎ Miss Universe SINBURI 2024

24 มีนาคม 2567 (กรุงเทพมหานครฯ) แถลงข่าวแต่งตั้ง สุดอลังการมากๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับ “คุณแจน คุณวาณา ธารีรัตนาวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและกลยุทธ์ บริษัท อีซี่ เน็ต (ไทยแลนด์) จำกัด City Director MUT สิงห์บุรี 2024 ได้จัดงานแถลงข่าว แต่งตั้ง Miss Universe Singburi 2024 โดย แต่งตั้ง ดร. เอมี่ ชลธิดา ฉัตรศิริชัยMUT SingBuri 2024 พร้อมเผย A Wish Project พร้อมสานฝันให้กับน้องๆในนามตัวแทน Miss universe Singburi 2024

"MUT SINGBURI x EASYNET" โดย คุณวาณา ธารีรัตนาวิบูลย์รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในการแต่งตั้ง Miss Universe Singburi 2024 ในวันนี้ จากประวัติการประกวดต่างในประเทศไทยของเรา จะเห็นได้ว่าใน ปัจจุบันนี้การพัฒนาการประกวดนางงามในหลายๆเวทีที่จะเฟ้นหาสาวงามมากที่ด้วยความสามารถพร้อมในด้านการศึกษาและทัศนคติที่ดีเพื่อเป็นการขยายความสามารถในด้านต่างๆเหล่านั้นก้าวสู่สายอาชีพต่างๆเพื่อเป็นตัวอย่างให้กับกลุ่มเยาวชนให้เห็นถึงความงดงามของสตรีที่ไม่ได้มีแค่เพียงความสวยหรือสะรีระที่งดงามเท่านั้นจึงเป็นเกียรติแก่การแต่งตั้ง

Miss Universe Singburi 2024 ที่ผู้ครอบครองมงกุฎในปีนี้จะพร้อมด้วยหน้าตา ความสามารถ และดีกรีการศึกษาระดับปริญญาเอกในการแต่งตั้งครั้งนี้ดิฉันรู้สึกได้ถึงความตั้งใจของทุกภาคส่วนและการประพฤติตนอันดีงามของผู้ที่จะครอบครองมงกฎได้เป็นตัวแทนไปเข้าร่วมประกวดในเวทีอันทรงเกียรติอย่าง Miss Thailand Universe ดิฉัน ในนามของบริษัทฯ อีซี่ เน็ต (ไทยแลนด์) และ ผู้ถือลิขสิทธิ์ขอแต่งตั้ง คุณ ชลธิดา ฉัตรศิริชัย เป็น Miss Universe Singburi 2024 ณ บัดนี้