“หนิง ปณิตา” เคลียร์ชัด! หลังเจอโยงเมาท์อดีตสามีนางร้ายถังแตกเอาเงินเมีย-เปย์สาวใหม่

หลังจากเพจดังได้ตั้งวงเมาท์แซ่บถึงอดีตสามีนางร้ายถังแตก เที่ยวยืมเงินเพื่อนเปย์สาวใหม่ ที่ช่วงนี้อินเลิฟสุดๆ เลยใจเด็ดอยากโชว์ป๋า แต่ทรัพย์จาง เลยต้องหาเงินเปย์แฟนสาวทุกวิถีทางเพื่อมัดใจพร้อมอ้างว่าเมียเก่าฮุบสมบัติไปใช้หมด ซ้ำยังเอาบัตรเครดิตเมียรูดสนั่น แต่ไม่ยอมจ่ายทำเอาเมียกรี๊ดแตก ถูกธนาคารฟ้อง จนเกือบติดเครดิตบูโร แม้ข่าวเมาท์จะไม่ได้เอ่ยชื่อแต่หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่นางร้าย-ผู้จัดละครสาว “หนิง ปณิตา”

ล่าสุด 22 มี.ค. “สาวหนิง” ได้เคลียร์ชัดเกี่ยวกับประเด็นข่าวเมาท์ดังกล่าวในรายการแฉ โดยเจ้าตัวเผยว่า "เขาไม่ได้บอกว่าประเด็นนี้หมายถึงใคร แต่ถ้าบอกว่าเป็นตนจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องของตนแล้ว เรื่องนี้มันควรจะไปถามกับเขาคนนั้นมากกว่า เพราะ ณ วันนี้ตัวหนิงเองกับคุณเขา(อดีตสามี)ก็ได้หย่าขาดกันโดยสมบูรณ์มีเรื่องอะไรควรไปถามเจ้าตัว เพราะการที่หนิงตอบอะไรสุดท้ายมันก็แค่เสมอตัวแล้วถ้าตอบไม่ดีหนิงก็โดนด่า"

"ส่วนเรื่องที่คนคิดว่า เราเอาสมบัติเขาไปผลาญ หนิงคิดว่า คนใกล้ตัวคงไม่คิดว่าเป็นหนิงแน่นอน เพราะว่าทุกวันนี้เราทำงานแบบเวลานอนมีน้อยมากจริง ๆ ทั้งงานละครพิธีกรรายการ เลี้ยงลูก ขายของอีก บัตรเครดิตตอนนี้มีอยู่ 4 ใบ อยู่กับตัวเองหมด บัตรลูกก็มี บัตรเสริมก็ให้คุณแม่ถือแค่นั้น"

Cr. รายการแฉ