“พระลุกซ์”ร่ายยาวถึงอดีตคนรัก ไม่คิดว่าจะเห็นตัวเองอยู่ในผ้าเหลือง

เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา สำหรับ “ลุกซ์-ชาญวิทย์ ทวีสิน”น้องชายของนักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บ ใบเตย สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม โดยได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร ซึ่งในการอุปสมบทครั้งนี้ ลุกซ์ ชาญวิทย์ ตั้งใจอุทิศบุญให้แก่ครอบครัว รวมไปถึง นายภูชิต บุญโท หรือ ภูมิ แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับโดย พระลุกซ์ จะอยู่ศึกษาพระธรรมเป็นเวลา 15 วัน

ล่าสุดวันที่ 22 มี.ค. พระลุกซ์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยความในใจถึงอดีตคนรักผู้ล่วงลับว่า “ขอให้โยมภูชิตได้รับผลบุญที่อาตมาตั้งใจบวชในครั้งนี้นะ อาตมาดีใจที่ได้ถือบาตรของโยมออกเดินในทุกๆ วัน ชีวิตในวัดของอาตมาเป็นอีกโลกหนึ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะได้พบเจอ วันนี้ได้ “รู้” ถึงแม้จะเป็นเพียงเวลาไม่นาน แต่คำพูดของโยมนั้น อาตมายังจำได้ดี”

“อาตมาไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นตัวเองในผ้าเหลือง และไม่นึกฝันว่าถ้าจะบวชต้องมาบวชเพราะสูญเสียโยมไปเลย แต่นี่คงเป็นสิ่งสุดท้ายที่อาตมาจะทำให้โยมได้ ขอโทษด้วยนะโยม สำหรับทุกความผิดพลาดที่ผ่านมา หรือที่อาจกำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตของอาตมา” “วันนี้อาตมาได้พบเจอกับความสุขที่ได้รู้จักและรู้ใจตนเอง อาตมาจะใช้ชีวิตด้วยความสุขแล้วนะ โยมไม่ต้องเป็นห่วงอะไรอีกแล้ว 10 เดือนที่จากกันไป ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงเลย

Cr. IG : luxx.c.t_
#ลุกซ์ชาญวิทย์ #น้องชายใบเตย #ใบเตยสุธีวัน #siamdara