“อ.ไพศาล” เปิดใจ “เมฆ วินัย” มาเข้าฝันบอกลาว่าไปสบายแล้ว

หลังจากข่าวเศร้าของวงการบันเทิง สำหรับการจากไปของพระเอกร้อยล้าน เมฆ วินัย ไกรบุตร เมื่อวันที่ 20 มี.ค ที่ผ่านมา หลังต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพองมานานกว่า 5 ปี โดยทางครอบครัว นำโดย คุณเอ๋ อรชัญญาช์ หรือภรรยา ได้นำร่างของ สามีไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีเพื่อนในวงการมาร่วมไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ”อาจารย์ไพศาล แสนไชย“ ผู้ที่ช่วยแนะนำพิธีขอขมากรรมให้กับ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร”ได้เปิดใจผ่านสื่อบอกว่า“จากกรณีที่เมฆได้เสียชีวิตนั้น เป็นเรื่องที่ตนทราบมานานอยู่แล้ว ซึ่งกำหนดที่จะต้องเสียชีวิตจะอยู่ก่อนหน้านี้ก็คือในช่วงประมาณวันที่ 27 ธันวาที่ผ่านมาแต่บุญกุศลจากการปล่อยปลา ทำบุญช่วยต่ออายุให้ตอนนี้ไปสบายแล้วยุติบุญกรรมในชาติ นี้

พร้อมเผยเรื่องราวหลังความตายว่า วิญญาณเมฆ วินัย ไปภพภูมิที่ดีโดยมาบอกลาตนในช่วงตีสองตีสามของวันที่ 21 มี.ค บอกว่าดีใจที่หายจากทุกข์ทรมาน และหมดบุญจากโลกมนุษย์แล้ว

ซึ่งด้วยจากการที่ตัว “เมฆ” ไปแก้กรรมครบถ้วนจึงส่งผลให้หลังจากเสียชีวิตแล้วก็ไปอยู่ที่ที่สุขสบาย ไม่ทรมานไม่ลำบาก ก็ถือได้ว่าเขาหมดอายุขัยโดยแท้จริงนอกจากนี้ อ.ไพศาล บอกอีกว่า กรรมเก่าของเมฆแก้หมดแล้ว ชาติหน้าไม่ต้องมาเกิดเป็นมนุษย์อีก
โดยจากบัญชีบุพกรรมในโลกวิญญาณ เมฆจะไปเกิดใหม่กับลูกสาว ซึ่งเป็นสิ่งที่เมฆเคยบอกไว้ก่อนเสียชีวิตว่า “ถ้าตายแล้วอยากไปเกิดกับลูก”

ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่า เมฆไปแบบหมดกรรม เกินอายุขัย ไปแบบไม่มีแผล ไม่มีอะไร เหมือนคนปกติ ให้กำลังใจทุกคนว่าถึงจุดสุดท้ายก็ต้องตาย ให้ทำใจและอย่าเสียใจ “เอ๋ อรชัญญาช์”ภรรยาของเมฆดูแลสามีอย่างดีไม่รังเกียจสามีอ.ไพศาล บอกว่า เมียจะได้บุญและไม่ต้องเจ็บป่วยในภายหน้า ซึ่ง การดูแลสามีอย่างดี นั้นหมายถึง การดูแลทั้งร่างกายและจิตใจ ให้กำลังใจ และอยู่เคียงข้าง เสมอ

#อาจารย์ไพศาล #เมฆวินัยไกรบุตร #อาลัย