เกิดอะไรขึ้น?“ค่ายภูไทเรคคอร์ด” ประกาศคืนสัญญา "กระต่าย พรรณนิภา" ขอให้โชคดีกับเส้นทางที่เลือก

ทำเอาแฟนเพลงตกใจกันอย่างหนักหลังจาก ก่อนหน้านี้ นักร้องสาวคนดัง “กระต่าย พรรณนิภา” ได้เซ็นสัญญาอยู่ในสังกัด ภูไทเร็คคอร์ด หลังจากที่เลิกรากับอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ไปเมื่อช่วงต้นปี2567 ที่ผ่านมา และกำลังจะมีเพลงใหม่กับทางค่ายใหม่ อาทิเพลง “ผู้สาวใหม่เป็นจั๋งได๋แน่ละ” และ “เจ็บคักอยู่”

แต่ล่าสุด 21 มี.ค 67 ในเฟซบุ๊กของ จินนี่ ภูไท เจ้าของค่ายภูไทเรคคอร์ด ก็ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวของ กระต่าย พรรณนิภา ให้แฟนเพลงทราบโดยทั่วกันเกี่ยวกับการคืนสัญญาให้กับนักร้องสาวแบบฟ้าผ่า ว่า 

"วันนี้ ผมได้คืนสัญญาให้ น้องกระต่าย พรรณนิภา เรียบร้อยแล้วนะครับ อัลบั้มที่วางไว้ผมทำมาได้เท่านี้ แต่ก็ถือว่าผมช่วยได้ที่สุดของคนหวังดีคนนึงจะทำได้ ขอให้หล่าเดินทางปลอดภัยทุกเส้นทางที่เลือกเดินเด้อนาง เว้าสู่ฟังได้เด้อ ถ้ามีอีหยังให้ส่อยอีก" 

หลังจากที่โพสต์ข้อความไป ก็มีแฟนๆ แห่สงสัยกันว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงได้มีการคืนสัญญากัน ซึ่ง จินนี่ ภูไท ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์เพื่อให้ทุกคนหายสงสัยว่า "ขอบคุณท่านที่สนับสนุนผมเสมอมา และขอให้สนับสนุนน้องต่อไปด้วยนะครับ" และ "ไม่มีอะไรซับซ้อนครับน้องขอรับงานเองดูแลตัวเองครับมีแค่นั้นครับ"

Cr. Fb :  จินนี่ ภูไท