More Nine กดดันและตื่นเต้นที่สุดในชีวิต ที่มีโอกาสแสดงสดซิงเกิล “อีกแค่สักวันเดียวก็พอ” ครั้งแรกในโลกในงาน The Guitar Mag Award 2024 เผยเตรียมโชว์และซ้อมหนักมากนานถึงหนึ่งเดือนครึ่ง

ได้รับโอกาสเปิดประสบการณ์แสดงสดครั้งยิ่งใหญ่บนถนนสายดนตรีสำหรับศิลปินวง “MORE NINE” สมาชิกในวงประกอบไปด้วย เพลง- ภาวัต ทองน้อย (นักร้องนำ), โก๊ะ- เอกลักณ์ ป้อมทอง (กีตาร์), เพชร- เศรษฐีเพชร อ่ำสำอางค์ (เบส), แม็ก -กรวิชญ์ ตันชื่น (กลอง) จากค่าย “Inning Record” บนเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง “The Guitar Mag Award 2024” เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ เพลง,โก๊ะ,เพชร, แม็ก วง More Nine ตื่นเต้นและกดดันมาก ที่สำคัญยังเป็นการนำเอาซิงเกิลล่าสุด “อีกแค่สักวันเดียวก็พอ” ที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 17 มีนาคม มาเล่นบนเวทีแห่งนี้เป็นครั้งแรกในโลกด้วย แถมผู้ชมในงานยังเป็นสุดยอดศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยรวมถึงทีมเพลงที่มาทำเพลง “อีกแค่สักวันเดียวก็พอ” อย่าง ฟองเบียร์ โอ่ง และเก่ง AB Normal ก็อยู่ในงานนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเพลง ภาวัต นักร้องนำวง More Nine ได้เล่าว่า

“พวกเราตื่นเต้นและกดดันมากๆจะเรียกว่าที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ครับ ครั้งแรกที่พวกเราได้รู้ว่าจะได้ขึ้นแสดง ก็เริ่มทำการบ้านกันเลยทันที ไล่ดูโชว์ทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นบนเวที The Gutar Mag Award ศึกษาทุกอย่าง ไฟ จอ รูปแบบต่างๆในงาน วางแผนซ้อมกันเดือนครึ่งเลยครับ พูดคุยนำเสนอไอเดียกับทางค่ายเรื่องไฟบนเวที เรื่องกราฟฟิคจอ ว่าจะทำออกมาแบบไหนยังไงบ้างเพื่อให้เหมาะกับเพลงที่เรานำมาแสดงในครั้งนี้ ซึ่งเพลงที่เรานำมาโชว์ก็มีเพลง อยู่ดีๆ, ขอเธอก่อน, จำไว้ให้ขึ้นใจ, อีกแค่สักวันเดียวก็พอ ตอนแรกผมคิดว่าถ้าพวกเราซ้อมกันมามากพอทุกอย่างมันก็จะดี แต่เอาเข้าจริงๆพอถึงวันแสดงในงานมันตื่นเต้นมากตื่นเต้นจนแทบหมดแรงใจสั่นเลยมันเป็นอารมณ์แบบว่า เล่นให้ศิลปินดูเลยนะมีแต่พี่ๆศิลปินที่เป็นแบบอย่าง เป็นไอดอล ของพวกเราทั้งนั้นเลย ตัวผมเองเป็นคนที่ตื่นเต้นเวลาได้เจอศิลปินหรือคนมีชื่อเสียงตลอดเวลา แต่ในงานนี้ตั้งแต่ก่อนเดินพรมแดง พี่ๆน้องศิลปินมีความน่ารัก เป็นกันเองมาก จนในการพูดคุยบางครั้งผมไม่กล้าสบตาเลย คือเราตื่นเต้นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แล้วนี่คือยืนห่างกันแค่คืบเดียว(55555) ส่วนเรื่องการแสดงพวกผมตื่นเต้นตลอดเวลาอยู่แล้ว บรรยากาศในฮอลมันมหัศจรรย์มาก แสงสี ผู้คนต่างๆ ยิ่งทำให้พวกผมตื่นเต้นหนักมากๆ พอขึ้นโชว์มันก็เกิดปัญหาเอียร์มอนิเตอร์ของกีตาร์กับเบสไม่ดังแต่เราก็ต้องขึ้นเวทีแล้ว ซึ่งสติสำคัญมากพวกเราให้กำลังใจกัน กอดกัน เชื่อใจกัน พอโชว์เสร็จ เหมือนเอาภูเขาออกจากอก(55555) ถึงแม้ว่ามันจะมีปัญหาซึ่งในบางครั้งมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เราก็ผ่านมันไปได้อย่างดีที่สุดสำหรับพวกเรามากๆ พวกเราแฮปปี้มากๆจริงๆครับผม”