ออกเดินทางไปเติมพลังกายและใจ กับ “การ์ตูน-ณัฐธนัญ” ในรายการใหม่ เที่ยวสนุก สุขภาพดี “Healthy Journey by BDMS”

เตรียมแพ็กกระเป๋าออกเดินทาง พร้อมเสิร์ฟความสนุกครบรสแบบจัดเต็มอีกครั้ง สำหรับพิธีกรสาวสวยที่รักการเดินทาง และหลงใหลในรสชาติของอาหารอย่าง การ์ตูน - ณัฐธนัญ กุลระพีกร ที่จะพาคุณผู้ชมออกไปเที่ยวทั่วไทยให้ได้สุขภาพไปด้วยกัน ในรายการวาไรตี้ใหม่ “Healthy Journey by BDMS” ที่มาพร้อมแขกรับเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งเป็นถึงแพทย์ผู้ชำนาญการและบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลในเครือ BDMS โดยจะมาร่วมในทริป และให้ความรู้ด้านสุขภาพแบบเข้าใจง่าย ในคอนเซ็ปต์ “เที่ยวสนุก สุขภาพดี กับ BDMS” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.45 - 12.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

การ์ตูน เล่าถึงจุดเริ่มต้นในการออกเดินทางท่องเที่ยวให้ได้สุขภาพไปด้วยกันว่า การกลับมาครั้งนี้ ตนมาพร้อมรายการใหม่ “Healthy Journey” ที่จะคุณผู้ชมออกเดินทางพาไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ พร้อมแขกรับเชิญที่เป็นคุณหมอและบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งจะมารับหน้าเป็นไกด์พาพิธีกรตะลุยเที่ยวและกินอาหารที่ขึ้นชื่อในแต่ละจังหวัด พ่วงกับการให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพเชิงป้องกันไปด้วย

นอกจากนี้ พิธีกรสาวยังกล่าวเสริมว่า “ที่ผ่านมาการ์ตูนได้เรียนรู้ด้านประเพณีวัฒนธรรมของอาหารมามากมาย แต่รายการใหม่นี้จะเพิ่มสาระความรู้ด้านสุขภาพเข้ามาด้วย เชื่อว่าทั้งตนและผู้ชมจะได้เรียนรู้เรื่องสุขภาพ ซึ่งนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ หลังจากการ์ตูนได้มาทำหน้าที่พิธีกรรายการนี้ ยอมรับว่าได้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องโรคต่าง ๆ มากขึ้น มีโอกาสได้พูดคุยกับคุณหมอและบุคลากรของโรงพยาบาลในเครือ BDMS ก็ได้รับคำแนะนำจากผู้ชำนาญการเฉพาะด้านต่าง ๆ ที่จะมาให้ความรู้ในรายการ Healthy Journey by BDMS อีกด้วย”

พลาดไม่ได้! กับการเดินทางครั้งใหม่ ของการ์ตูน-ณัฐธนัญ ที่จะพาทุกคนไป “เที่ยวสนุก สุขภาพดี กับ BDMS” ในรายการวาไรตี้ใหม่ “Healthy Journey by BDMS” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.45 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เริ่ม 24 มี.ค. นี้ ร่วมออกเดินทางไป จ.เชียงใหม่ พร้อมทำความรู้จักตัวตนผ่าน DNA เพื่อการดูแลสุขภาพที่เหมาะสม