เอาแล้ว!! จุดเริ่มต้น..สำหรับคนอยากค้นใจ “คิม-คัท” ทำถึง! หัวใจ(ชาว)วาย..ตายไปตามๆ กัน ใน “ปลื้มคนโปรด”

ได้เวลาหัวใจ(ชาว)วายกันไปตามๆ กันแล้วละสิ สำหรับซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” ที่ผลิตโดยบริษัท “แม็กซิม่อน เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ของผู้จัด คุณม่อน - ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ กำกับโดย “ราเมศ เรืองประทุม” นำแสดงโดย คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู พร้อมด้วย ซีเกมส์-ภัทรเรืองฤทธิ์ นามวงค์ยศ, แบม-กัญกนิษฐ์ มั่งมี, บอมบอม-นันธิกา รันศรี,เพียว-ปภาวรรณ แสงอรุณ, โป้ง-ชูพัฒน์ หาญหฤหรรษ์, ปั้น-ชัชพงศ์ หาญหฤหรรษ์, โน้ต-ชายชล มาตศรี, จอร์ช-เบญจ ธูปกระจ่าง, ดี้-ปัทมา ปานทอง, แจ๊ค-อธิบดี พันตาวงศ์ และไอซ์-ธวัชชัย ไชยเสน ที่เดินทางจนมาถึงจุดพีคใน EP 4

ปลื้ม (คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา) มาเที่ยวที่ร้าน พี่ง่วง (แจ็ก ไอเฟล) และได้เห็นชีวิตของ คนโปรด (คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู) ที่ต้องดิ้นรนต่อสู้ ทำให้เขาเริ่มอยากรู้จักคนโปรดมากขึ้นถึงขั้นแอบตามคนโปรดไปถึงที่บ้านและได้รู้จักแม่ของคนโปรด ปลื้มเริ่มสงสารคนโปรดขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว แต่ก็ไม่รู้จะวางตัวยังไง แต่คนโปรดกลับคิดว่าที่ปลื้มเข้าหาตัวเองก็เพราะรู้ว่าตัวเองรู้จักกับ สร้อย (แบม-กัญกนิษฐ์ มั่งมี) และบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน จนกระทั่งทั้งสองติดอยู่ในห้องด้วยกัน ทั้งคู่เริ่มเรียนรู้กันทีละนิด

ผู้ก็งานดี สุดฟิน จะเตรียมจิ้นทะลุจอได้หรือไม่ ติดตามชมซีรีส์  “ปลื้มคนโปรด” EP 4 ได้ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 22.40 ทางช่อง 3 กด 33 และ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง WeTV
 
#ปลื้มคนโปรด #Asecretlylove #MaximonEntertainment #คิมคัท #kimkut #kut_tanawat #ขุณขิมมอญ #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus #WeTV