แฟนหนังทั่วโลกร่วมลุ้น 11 มีนาคม นี้!! ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมถ่ายทอดสด งานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 96 พร้อมร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ชมบรรยกาศสด บนจอยักษ์

ถึงเวลาที่เหล่าแฟนหนังต่างตั้งตารอ ที่จะร่วมเชียร์หนังที่อยู่ในใจ สำหรับงานประกาศผลรางวัล ออสการ์ หรืออคาเดมี่อวอร์ดสครั้งที่ 96 และปีนี้ก็ได้พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักแสดงตลกชาวอเมริกันชื่อดังมากฝีมือคนเดิมอย่าง จิมมี คิมเมล (Jimmy Kimmel) มารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ และก็เป็นประจำเหมือนเช่นทุกปี ที่ทาง ทรูวิชั่นส์ คว้าลิขสิทธิ์มาให้สมาชิกได้รับชมกันแบบเอ็กคลูซีฟที่เดียวในประเทศไทย งานนี้ถ่ายทอดสดจากดอร์บี้ เธียร์เตอร์แอลเอ ในเช้าวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป สำหรับแฟนๆชาวไทย สามารถรับชมได้ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่องทรู ฟิล์ม 1 (115 ,222)

และพิเศษสุด มาร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ชมบรรยากาศการถ่ายทอดสดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 96 บนจอยักษ์ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ พร้อม ๆ ไปกับทางอเมริกา สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเพจ TrueVisions และ TrueVisions Now จนถึงวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567