ก่อนปิดตำนาน “โก๊ะตี๋-จาตุรงค์-กัส-ติ๊ก” แท็คทีมสาดความสนุกของแทร่ คนดังโซเซียลโผล่ล้น!!! ในภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” 14 มี.ค.นี้

เรียกได้ว่าโตมากับจักรวาล “หอแต๋วแตก” ที่สร้างรายได้และเป็น Soft Power ในทุกภาค ล่าสุดผู้กำกับพันล้าน “พชร์ อานนท์” ขอส่งภาคสุดท้าย “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ “ฟิล์มกูรู” กับภาคสุดท้ายของหนังในตำนาน เรื่องราวแปลก ๆ ทั้งผี ทั้งคน ทั้งสัปเหร่อ ทั้งกะเทย ทั้งชายจริงหญิงที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน “สัปะหยด” แห่งนี้ เป็นเพราะใคร? ผีร้ายที่ว่าแน่จะมาเก่งกว่าตัวมารดาของแทร่ได้ยังไง ต้องตามพิสูจน์ 14 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ โดยมีนักแสดงทีมเดิมอย่าง จาตุรงค์ พลบูรณ์ รับบท “เจ๊แต๋ว”, โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย รับบท “แพนเค้ก-แพนด้า”, กัส-วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย รับบท อาโคย และ ติ๊ก กลิ่นสี รับบท เจ๊พะยูน

ซึ่งผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ยังมัดรวมคนดังในโซเซียลมาสาดความสนุกเพิ่มทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็น ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ที่โอดว่าหนักสุดตั้งแต่เป็นนักแสดงมา ด้าน “ติช่า-กันติชา ชุมมะ” เรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่าทุ่มให้พี่พชร์เกินร้อย ส่วนขวัญใจชาว TikTok “น้องหลิน ท่าขอนยาง” ที่มีความน่ารักแบบฉบับของเธอ อินเนอร์การแสดงก็ใช่ย่อย ส่วน พัดชา ชนุดม เจ้าของเพลงฮอต “โอมจงรวย” ดีใจได้มาร่วมเป็นหนึ่งในหอแต๋วแตก เช่นเดียวกับ เอแคลร์ จือปาก และ ฟาอัล สุดติ่ง เป็นปลื้มหน้าบานเพราะเป็นการแสดงครั้งแรกของพวกเธอ นอกจากนี้ยังได้ เบียร์ Buffalo Gags พิธีกรหน้านิ่งจากรายการ BUFF TALK สุดดังมารับบทที่เหมาะกับเขามาก

ต่อด้วย โจ๊ก I Scream มารวมสร้างความฮาล้นจอ พร้อมด้วย เฟิร์ส พรชิตา นักร้องดาวTikTok #หนูเป็นคนไทย ที่มีสำเนียงเสียงกัมพูชาร่วมแสดงด้วย รวมทั้งนักแสดงมากฝีมือ อัจฉริยะ ศรีทา (โด่งดังจากหนังสัปเหร่อ), จำปา แสนพรม (โด่งดังจากธี่หยด) ,อาจารย์เจน ญาณทิพย์ ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี รวมตัวสร้างปรากฎการณ์ของแทร่ และที่เซอร์ไพร์สอย่างมากเมื่อ สมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง กลับมาโกนศีรษะนุ่งห่มจีวรเพื่อสวมบทบาทเป็นพระให้กับผู้กำกับ พชร์ อีกครั้งในตำนานหอแต๋วแตกฯ งานนี้ยังมีนักแสดงอีกคับคั่งที่มาร่วมสร้างสีสันให้ภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” ให้สมบูรณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ ร่วมสะดุ้งและรับแรงกระแทกพร้อมกันได้ 14 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=rbPvD8ULv2A #MONOORIGINAL #หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด