ใจบางไปหมด! “ฝ้าย-โยโกะ” มุ้งมิ้งวาดรูปสื่อรัก เปิดฉากซีรีส์แนวแซพฟริค “Blank เติมคำว่า(รัก)ลงในช่องว่าง” สุดโรแมนติก

พร้อมเติมเต็มทุกช่องว่างและความฟินเอาใจแฟนๆ เต็มอิ่มทุกโมเมนต์กันจุใจสำหรับคู่จิ้นน้องใหม่อย่าง ฝ้าย-พีรญา มะลิซ้อน และ โยโกะ-อาภัสรา เลิศประเสริฐ ในซีรีส์เรื่อง “Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง” ของค่าย “9 สตาร์ สตูดิโอ จำกัด” ออกอากาศทาง YouTube : NineStarStudio ที่เรียกว่าแค่เปิดฉากแรกก็ชวนหวั่นไหวพากันใจบางกันหมดกับฉากมุ้งมิ้งของคู่จิ้น “ฝ้าย-โยโกะ” ที่สาดเคมีสุดน่ารักกันสุดพลังบอกเลยว่าเขินตัวบิดไปตามๆ กันแน่นอน

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ อนึ่ง (โยโกะ) พยายามตามตื้อให้ คุณหนึ่ง (ฝ้าย) สอนวาดรูปให้ จนคุณหนึ่งยอมใจอ่อนสอนให้แบบใกล้ชิด ก่อนที่คุณหนึ่งจะเผลอหลับด้วยความง่วง งานนี้อนึ่งเลยฉวยโอกาสแอบดูรูปวาดของคุณหนึ่งซึ่งทำให้อนึ่งใจฟูสุดๆ ในขณะที่คุณหนึ่งเองก็หวั่นไหวไปกับความสดใสของอนึ่งเช่นกัน

ซึ่งก่อนถ่ายทำทั้ง “ฝ้าย-โยโกะ” ก็ได้เวิร์คช้อปสร้างความคุ้นเคยกันอย่างเข้มข้นมาแล้ว เลยเล่นเข้าทางกันได้อย่างดี โดยเฉพาะสาวฝ้ายที่ถือว่าตอบโจทย์ Passion ด้านการแสดงของเธอมากๆ เพราะได้เล่นบทแนวที่อยากเล่นสมใจ ส่วนโยโกะเองก็ทั้งตื่นเต้นและดีใจที่จะได้บทบาทที่ท้าทายแถมยังได้ประกบคู่กับนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือประสบการณ์แน่นอย่างสาวฝ้าย โดยบรรยากาศการถ่ายฉากนี้เต็มไปด้วยความมุ้งมิ้งของสองสาวที่ต่างคอยดูแลกันอย่างดี เสื้อผ้าหน้าผม คอยเชค คอยดูให้กัน พร้อมทั้งแชร์ไอเดีย ดีไซน์การเล่นว่าจะรับส่งกันยังไงให้ออกมาน่ารัก เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ในซีนโรแมนติก ผ่านการสอนกันวาดรูป ให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติ ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดออกมาได้กลมกล่อมลงตัวสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งสายตา การสัมผัสกันและกัน เริ่มจากตอนที่ฝ้ายค่อยๆ ขยับตัวมานั่งซ้อนหลังโยโกะเพื่อจับมือวาดรูปด้วยความเอ็นดู หรือตอนที่ฝ้ายตกใจเขินเมื่อโยโกะจับได้ว่าฝ้ายแอบวาดรูปเธอ ซึ่งงานนี้ทั้งฝ้ายและโยโกะก็เล่นรับส่งกันอย่างไหลลื่น จนทีมงานเองก็เผลอยิ้มไปกับเคมีเคใจของทั้งคู่ไปตามๆ กัน

ติดตามว่าฉากนี้จะละมุนหัวใจชวนให้บรรยากาศความรักที่อบอุ่นในช่วงจังหวะเริ่มต้นระหว่าง “คุณหนึ่ง หม่อมราชวงศ์สิปปกร” รับบทโดย ฝ้าย พีรญา และ “อนึ่ง” รับบทโดย โยโกะ อาภัสรา ที่จะมาทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักในเคมีของทั้งคู่ ห้ามพลาดในซีรีส์ "Blank เติมคำว่า (รัก) ลงในช่องว่าง” จากค่ายน้องใหม่ บริษัท 9 สตาร์ สตูดิโอ จำกัด ทาง YouTube : NineStarStudio (@NineStarStudiosthTH) ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. เริ่มออกอากาศวันแรก 2 มีนาคมนี้