ปั้นจั่น ปรมะ พระเอกที่เป็นหมอผีได้ “เกจิ คนฆ่าผี”

เปิดเรื่องราวเบื้องหลังของหมอผี ไสยศาสตร์ คาถา อวิชชามนตร์ดำ ในภาพยนตร์ เกจิ คนฆ่าผี (The Spirit Hunter) ภาพยนตร์โรแมนติก ตราม่า สยองขวัญ โดย CUP ID ผลงานกำกับโดย เมษ ยิ้มสมบูรณ์ และผู้กำกับ ต้อม พลดลพัฒน์ ธัชทัณฑิมารัชต์ การพลิกบทบาทครั้งใหม่ ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย นักแสดงมากความสามารถ ซึ่งการมารับบท หมอผีแก้ว ครั้งนี้ ผู้กำกับร่วม ต้อม – พลดลพัฒน์ ได้ดูดวงปั้นจั่นแล้วบอกว่า ปั่นจั่นสามารถเป็นหมอผีได้จริง

“ก่อนมาแสดงผมแอบดูดวงชะตาเขานิดหน่อย ปรากฏว่าเขาเกิดวันพิเศษ วันเสาร์ 5 ค่ำเดือน 9 ซึ่งคนที่เกิดวันที่ 9 ที่มีดวงชะตาแบบนี้หายากมากในประเทศนี้ แสดงว่าเขาสามารถเป็นหมอผีหรือจอมขมังเวทย์ได้ อนาคตถ้าจะเอาดีทางหมอผีเขาก็ทำได้นะ”

เมษ ผู้กำกับ เผยถึงเหตุผลที่เลือกปั้นจั่นเป็นพระเอก “เราเลือกปั้นจั่นเพราะมีหน้าตาความเป็นไทย หล่อแบบไทย ตัวปั้นจั่นเองก็เป็นที่รู้จักในเอเชีย เขามีความจริงจัง ขณะเดียวกันก็มีมุมอ่อนโยนและมุมขี้เล่นทะเล้นได้ ทำให้เหมาะกับตัวละครนี้”

ปั้นจั่น ปรมะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรื่องนี้จะเป็นหนังผีที่มีแอ็กชัน ดราม่า โรแมนติก และมีความสัมพันธ์ของตัวละครที่คนไทยน่าจะชอบ มีประเด็นไสยศาสตร์ ความเชื่อ ความศรัทธา ซึ่งมีอยู่ในภูมิภาคและวัฒนธรรมเราตลอดเวลา แล้วยังมีคติข้อคิดถึงเรื่องการทำดี เชื่อในสิ่งที่ดี ซึ่งเป็นหลักที่ยึดได้ในทุกยุคยุคสมัย มันเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผมอยากให้คนกลับมาดูหนังไทยเยอะๆ เพราะกว่าภาพยนตร์เรื่องหนึ่งจะออกมาได้ มันผ่านกระบวนการสร้างหลายอย่างมาก

สุดท้ายก็อยากให้ทุกคนเปิดใจเข้ามาดู ลองดูรายละเอียด อย่ามองเป็นหนัง แต่คืองานศิลปะชิ้นหนึ่งที่ศิลปิน 80-90 ชีวิตมาร่วมกันสร้างภาพยนตร์เรื่องเดียว และพลังของคนเหล่านี้จะทำให้คุณสนุก และอิ่มเอมไปกับเรา”

รับชมตัวอย่างเต็ม www.youtube.com/watch?v=El6HxnPXLg4

#เกจิคนฆ่าผี #TheSpiritHunter #ปั้นจั่นปรมะ #ฉายแสงแอดเวนเจอร์