สาววายเปิดใจท่วมท้น ดัน “ปลื้มคนโปรด” เรตติ้งพุ่งต่อเนื่อง พร้อมแจ้งเกิดคู่ แบม-บอมบอม เดินเกมต่อ EP 3

เป็นปลื้มกันไปทั้งปลื้มและคนโปรด รวมถึงทีมงาน นักแสดงทุกท่านเลยทีเดียวสำหรับ ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” ผลิตโดยบริษัท “แม็กซิม่อน เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ของผู้จัด คุณม่อน - ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ กำกับโดย “ราเมศ เรืองประทุม” ที่ตัวเลขเรตติ้งในแต่ละ EP มีแต่พุ่งทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดฟาดไปแล้วถึง 1.475 ตั้งแต่ต้นเรื่อง

เรื่องราวความรักที่สดใสแบบรักแรกในช่วงมัธยม และคงจะมีอีกหลายๆ คนที่เคยแอบชอบโดยเฉพาะรุ่นพี่ แต่ต้องแอบเก็บเอาไว้ไม่กล้าบอก เหมือน “คนโปรด” หนึ่งในตัวละครของซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังเป็นที่ครองใจสาววายพร้อมกับเปิดใจรับ เคมีของ คิมม่อน-คัท ที่เข้าขากันดีมาก นี่แค่ช่วงแรกของเรื่องก็ถือว่าเรียกน้ำย่อยแห่งความฟินกันได้แล้ว

โดยเฉพาะหลังจากนี้ EP 3 เรื่องราวกำลังเดินทางมาถึง ปลื้ม (คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา) ตามมาง้อสร้อย (แบม-กัญกนิษฐ์ มั่งมี) ที่ร้าน พี่ง่วง (แจ็ก ไอเฟล) แต่กลับถูกฟรอย (บอมบอม-นันธิกา รันศร) เพื่อนสนิทสร้อยสาดน้ำใส่และพาสร้อยกลับไป คืนนั้นปลื้มดื่มเหล้าจนเมามาย คนโปรด (คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู) จึงต้องพามานั่งปลอบใจหลังร้าน ทำให้คนโปรดได้เห็นมุมอ่อนแอของปลื้ม เพื่อที่จะไม่ให้ปลื้มมายุ่งกับสร้อยอีก ฟรอย (บอมบอม-นันธิกา รันศรี) จึงเสนอให้สร้อยมีแฟนอุปโลกน์ขึ้นมาก็คือตัวเอง เพราะถ้าเป็นผู้หญิงด้วยกันปลื้มคงไม่กล้ามีปัญหาแน่ ซึ่งความจริงแล้วฟรอยก็อยากเป็นแฟนมากกว่าเพื่อน

จุดเริ่มต้นใหม่แบบโลกคู่ขนานของวายกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว ติดตามชมได้ในซีรีส์  “ปลื้มคนโปรด” EP 3 ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 22.40 ทางช่อง 3 กด 33 และ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง WeTV
 
#ปลื้มคนโปรด #Asecretlylove #MaximonEntertainment #คิมคัท #kimkut #kut_tanawat #ขุณขิมมอญ #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus #WeTV