“มินนี่ - โอบนิธิ” โชว์ลิเกโบราณเรียกลูกค้า ในละคร “นางทาสหัวทอง”

เป็นละครที่ดูแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ในช่วงฮา และพาให้เสียน้ำตาได้ตลอด กับทุกซีนดราม่า เรียกได้ว่าดูเรื่องเดียวครบทุกอารมณ์ สำหรับ ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “นางทาสหัวทอง” ที่ออกอากาศ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.05 น. โดยผู้กำกับฯ “เหน่ง - ธนวัฒน์ แท่งทอง”

ซึ่งฉากที่เอามาฝากกันในวันนี้ คือฉากที่ “มินนี่ - ภัณฑิรา พิพิธยากร” ควง “โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” พร้อม “คิง ก่อนบ่าย” และ “แอนนี่ - สรารัตน์ แซ่จิ๋ว” ผองเพื่อนอดีตทาสที่กลายเป็นไทอย่างเต็มตัว ที่มาในมาดคณะลิเกโบราณ เพราะต้องสร้างอีเว้นท์เรียกลูกค้าให้มาซื้อข้าวที่ร้านของตัวเอง

ที่เบื้องหน้าว่าฮา เบื้องยิ่งฮาทวีคูณ เพราะทั้งชุด ทั้งบทที่ต้องเล่น ทำเอาชาวคณะลิเกจำเป็นหลุดขำกันไม่ไหว หัวหน้าคณะอย่าง “มินนี่” เลยขอเป็นตัวแทนฝากถึงแฟน ๆ กับฉากนี้ว่า... “อยากให้ได้ดูกันจริง ๆ ค่ะฉากนี้ ไม่อยากให้พลาดเลย เพราะรับรองว่าทุกคนจะได้เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่ ๆ โดยเฉพาะพี่โอบในชุดลิเกแบบนี้ ชุดก็น่ารัก ตอนถ่ายทำก็คือขำกันหนักมาก ขำไม่หยุด ขำจนน้ำตาไหล ยิ่งมาเจอพี่คิงในชุดพระเจ้าตา กับสกิลความฮาของแกด้วย ใครไม่ขำมินให้เตะเลย แต่เตะพี่โอบนะคะ (หัวเราะ)”

ไม่อยากพลาดความสนุกของฉากนี้ ต้องมาติดตามละคร “นางทาสหัวทอง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ในวันที่เสาร์ และอาทิตย์ที่ 24 – 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.05 น. และรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix เวลา 22.00 น.