“หลายใจบ่เป็น” ความน่ารักสดใส​ เอาใจคนรักจริง เพลงใหม่ล่าสุดจาก “เอิ้นขวัญ วรัญญา”

มาอัพเดทผลงานเพลงของลูกทุ่งสาว​เสียงม่วน เอิ้นขวัญ​ วรัญญา กันสักหน่อย​ เชื่อว่าแฟนเพลงหลาย​ ๆ​ คน​คงพอจำเพลงสร้างชื่อของเธอกันได้กับเพลง​ บ่กล้าบอกครู​(แต่หนูกล้าบอกอ้าย) ​เพลงน่ารักใส​ ๆ​ เมื่อปี พ.ศ.​ 2551 หลังจากนั้น​เอิ้นขวัญ​ ก็มาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่​ 1​ ผู้หญิงธรรมดา​ ที่กล้ารักเธอ ​จะเป็นแนวเพลงเศร้า​ช้ำรัก​อย่างเพลง​ ผีเสื้อใจร้ายกับดอกไม้ใจอ่อน, สักวัน..ฉันจะรู้สึก​เฉย ๆ​ กับเธอ, สั่งน้ำตาไม่ได้ ​ฯ และยังคงส่งเพลงเพราะอย่างต่อเนื่องจนมาถึงเพลง​ คนตอบบ่อยู่ ที่ได้รับกระแสความนิยมมากกว่า 200​ ล้านวิว​ เป็นต้น​ และล่าสุดในปี​ พ.ศ. 2567​ นี้ เอิ้นขวัญ กลับมาพร้อมความน่ารัก​สดใสอีกครั้ง​​ กับเพลงน่ารักจังหวะชวนโยก หลายใจบ่เป็น เพลงที่มีเนื้อหาเข้าใจง่าย ฟังสบายเพลิน​ ๆ เหมาะกับคนที่รักใครรักจริง และยังเติมความเป็นอีสานด้วยกลอนลำสั้น​ ๆ ​ที่แฟนเพลงสามารถร้องตาม​ฟ้อนตามกันได้อีกด้วย แต่งเนื้อร้อง-ทำนองโดย​ ยุ้ย​มานะศักดิ์​ และเรียบเรียง​ดนตรีโดย​ จินนี่​ ภูไท ​โปรดิวเซอร์​ที่เคยสร้างผลงานเพลงฮิตมาแล้วมากมาย

ส่วนมิวสิกวิดีโอ​ถือว่าเป็นอีกครั้งที่ เอิ้นขวัญ ได้แสดงเป็นนางเอก MV ด้วยตัวเอง​ หลังจากเล่นเป็นคนตาบอด​เพราะถูกสาดน้ำกรดใส่ ใน​เพลง​ ถิ่มกันเท่ากับห่วง ที่เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่หนักทั้งการร้องและแสดง​ของเธอเลยทีเดียว พอมาถึงงานเพลงใหม่​ หลายใจบ่เป็นเพลงนี้​ได้ปรับโหมดการแสดงทำให้ดูผ่อนคลายมากขึ้น โดยเอิ้นขวัญรับบท​ ลูกสาวผู้ใหญ่ลี​ที่มีความซื่อสัตย์​ในความรัก​ ​แต่ดันมีเหตุให้ต้องเข้าใจคนรักผิดไป​จนคนรอบข้างต้องช่วยสืบ​ เรื่องวุ่น​ ๆ​ เลยเกิดขึ้น​นั่นเอง​

เอิ้นขวัญ​ เล่าว่า​ เพลง​หลายใจบ่เป็น​ เป็นเพลงที่ทุกคนจะมาร้องตาม​ เต้นตาม​ ได้ไม่ยากเลยค่ะ​ทั้งเนื้อหาและดนตรีมีความน่ารัก​ ฟังง่าย​ ร้องตามง่าย และอยากชวนทุกคนมาเต้นไปด้วยกันค่ะ​ สามารถเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอ​เพลง หลายใจบ่เป็น กันได้แล้ววันนี้​ ทางช่อง​ YouTube​ : Grammy​ G​old​ Official​ และร่วมกิจกรรมต่างๆทาง​ Facebook​ : เอิ้นขวัญ​วรัญญา​ Fanpage​ รวมถึง​เข้ามาพูดคุยกันแบบสด​ ๆ​ ได้ทาง​ Tiktok​วรัญญาคาเฟ่​​จะคนโสดหรือคนรักเดียวใจเดียวก็เข้ามาฟังมาร่วมสนุกด้วยกันได้ ฝากเข้ามาเป็นกำลังใจในทุก​ ๆ​ ช่องทางด้วยนะคะ

“หลายใจบ่เป็น” เพลงประจำตัวคนซื่อสัตย์! เอาใจคนรักจริง! จากผู้หญิงเสียงฟังเพลิน “เอิ้นขวัญ วรัญญา” ฟังได้แล้ววันนี้ https://youtu.be/g9r06uzfzrs

#หลายใจบ่เป็น #เอิ้นขวัญวรัญญา #แกรมมี่โกลด์ #grammygold #GMMMusic #grammygoldofficial #เพลงลูกทุ่ง #ลูกทุ่ง