"แพรวพราว" โต้สามี "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" หลังแฉนอกใจ ยันเหยียบฉันให้จมดินไปเลย?

ยังคงร้อนระอุต่อเนื่องหลังจากนักร้องลูกทุ่งหมอลำ-ยูทูบเบอร์ชื่อดัง บิ๊ก-ธิติวุฒิ วารุณ หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โพสต์เดือด อ้างถูกภรรยานอกใจ ปล่อยให้คนที่ 3 ทำร้ายครอบครัว เหยียบย่ำศักดิ์ศรีความเป็นผัว พ่อของลูก และแม้กระทั่งผัวของหัวหน้าวง ที่ผ่านมาตนซื่อสัตย์มาตลอด แต่กลับได้รับการตอบแทนแบบนี้

กระทั่งในเวลาต่อมาหมอลำสาว แพรวพราว แสงทอง ภรรยาของผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้โพสต์ตอบโต้สามีด้วยข้อความสุดเดือดด้วยการแชร์ภาพคำคมความว่า "อดทนมา 100 ครั้ง พอถึงครั้งที่ 101 ทนไม่ไหวเลยกลายเป็นคนร้ายในสายตาคนอื่น สุดท้ายไม่มีใครมองเห็นความเจ็บปวด 100 ครั้งที่ผ่านมา

พร้อมแคปชั่นระบุว่า “เหยียบฉันให้จมดินไปเลยถ้ามันทำให้เทอมีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับลูก เด็กตาดำๆที่กำลังเติบโต ขอบคุณที่ยังมีบางคนมองเห็นเหตุผลและเชื่อมั่นในตัวผู้หญิงคนนี้ ฉันไม่ใช่คนดี100%แต่กูกะบ่ได้ซั่วพอที่จะทำร้าย ครอบครัว และเหยียบย่ำคนในครอบครัว หรือพูดเพื่อให้ตัวเองสูงขึ้น และเหยียบอีกคนให้ต่ำลง นี่หรอคำว่าลูกผู้ชาย…?

ต่อไปนี้อะไรจะเกิดให้มันเกิด แต่จงจำไว้นะว่าผู้หญิงมันจดจำทุกเหตุการณ์ มันอาจจะไม่เคยพูด แต่มันสะสมทุกอย่าง อย่าคิดว่าตัวเองทำถูกต้องทุกอย่างเสมอไป ฉันก็คน มีความรู้สึก เจ็บเป็น!!โพสต์เดียวและโพสต์สุดท้ายที่จะพูด (เพราะลูกคือหัวใจ)"

Cr. Fb: แพรวพราว แสงทอง
#ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ #แพรวพราวแสงทอง #หมอลำ #siamdara