“บิ๊ก” ผญบ.ฟินแลนด์ สามีหมอลำดัง โพสต์เดือดโดนนอกใจ เหยียบย่ำศักดิ์ศรีผัว-พ่อของลูก

ทำเอาแฟนหมอลำสุดฮือฮาเมื่อ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ สามีหมอลำสาวชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ออกมาโพสต์ข้อความสุดปวดร้าวหัวใจ ถูกภรรยาสุดรักนอกใจ ซึ่งผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เขียนระบุไว้ว่า "พูดถึงเรื่องความซื่อสัตย์ต่อคนที่ผมรัก ผมก็ถวายหัวให้มาโดยตลอดทุกวินาที เพราะผมรู้ว่าผมมาจากที่ไหนและ กำพืดผมเป็นใคร แต่สิ่งที่ข่อยได้รับตอบแทน คือความเจ็บปวด ถ้าไม่เป็นผมคงไม่มีวันเข้าใจ ผมไม่อยากเป็นแบบนี้ แต่เพราะผมรักเขามาก ผมก็เจ็บจากเขามาก และนี่เป็นรักแรกของผม เมียคนแรก

ผมพยายามสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์แบบที่สุดในรูปแบบของผม ไม่ว่าจะทำอะไรก็ นึกถึงหน้าลูกๆ เสมอ จนตอนนี้มันเหมือนระเบิดที่นับเวลาถอยหลัง แต่บางทีคนเราอะ ไม่ใช่ปูน ไม่ใช่เหล็ก ที่จะทนได้เสมอ ผมอาจจะไม่ดีพอสำหรับเขา ก็ยอมรับเพราะอายุน้อย และอาจจะไม่เพอร์เฟกต์สำหรับเขา แต่ผมไม่เคยคิดนอกใจเขาเลยแม้แต่สักนิดเดียว ก็มีแต่ก้มหน้า ก้มตาทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อคนข้างหลัง มันผิดที่ผมยังอายุน้อย และผิดที่ผมไม่ดีเท่าที่เขาต้องการแล้ววันนี้สิ่งที่ผมได้รับการตอบแทนจากความซื่อสัตย์ คือ?? และบักผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร มันดีแค่ไหน ปล่อยให้หยามน้ำใจผมถึงขนาดนี้ ทำไมไม่นึกถึงหัวอกผมบ้าง และปล่อยให้มันลอยหน้า ลอยตาจนวินาทีนี้?

ปล่อยให้มันเหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นผัว และพ่อของลูกหรือแม้กระทั่งความเป็นผัวของหัวหน้าวง? บักผู้ชายมันก็ไม่มีอย่างอาย ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายก็รู้ว่าเขามีผัวมีลูก ทำไมมึงถึงไม่ยอมถอย? ถ้าผมไม่ดีตรงไหน? บกพร่องตรงไหนบอกสอนผมสิ..? ผมพร้อมที่จะแก้ไขทุกสิ่งเพื่อคนที่ผมรักที่สุด (เพื่อครอบครัว)

ทำไมต้องทิ้งกันกลางทางแบบนี้? ลูก 2 แล้วนะ? มันใช่การแก้ปัญหาที่แท้จริงหรือเปล่า ที่คุณปล่อยให้คนที่ 3 เข้ามาทำร้ายครอบครัวของเรา (คนนี้บอกเลยกินบนเรือนขี้รดบนหลังคา)

สุดท้ายนี้แสงทองฟินแลนด์มันก็คือส่วนหนึ่งของตัวผม ทุกอย่างยังต้องเดินหน้า และพัฒนาต่อไป เพื่อคนข้างหลัง ปล. ผญบฟินแลนด์ (สถานะความเป็นพ่อแม่ก็ยังอยู่คงเหมือนเดิมตลอดไป)"

Cr. Thitiwut Varoon
#ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ #แพรวพราวแสงทอง #siamdara