เปิดวาร์ป “เต้ ชยพัทธ์” แฟนใหม่ "แพรวา ณิชาภัทร" หนุ่มตี๋งานดีเวอร์!

ทำเอาฮือฮาไปตามๆ กัน เมื่อนักแสดงสาวหน้าใส แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ได้ใช้ฤกษ์ดีเดือนกุมภาพันธ์แห่งความรักแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวเปิดหน้าหนุ่มรู้ใจคนใหม่แบบหวานฉ่ำ ซึ่งหนุ่มหล่อคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ที่แท้เป็นหนุ่ม “เต้-ชยพัทธ์ คงทรัพย์” นักแสดงหนุ่มซีรีส์วายคนดังที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

โดยก่อนหน้านี้ “แพรวา” ยังเคยแอบบอกลักษณะของแฟนใหม่ไปแล้วผ่านทางรายการดังว่า รักครั้งใหม่นี้มีเพื่อนแนะนำมาอีกที อายุเท่ากัน สูง เหมือนพระเอกในนิยาย ก่อนจะทิ้งท้ายเอาไว้ว่าเตรียมเปิดหน้าแน่นอนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

พร้อมพูดถึงความน่ารักของแฟนใหม่ว่า ตั้งแต่เดตแรกเหมือนรู้จักกันมานานมีสิ่งเล็ก ๆ ที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่เคยได้อะไรแบบนี้ เช่นตอนดูหนัง หยิบแก้วน้ำแล้วน้ำแข็งละลาย มีน้ำหยดลงมา เขาดูหนังอยู่ แต่เอามือมารองน้ำให้เรา ถือกระเป๋าให้ และอีกมากมาย และตามสัญญาเจ้าตัว ก็ได้โพสต์ภาพและคลิปเปิดให้เห็นหน้าชัดๆ ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนในวงการและแฟนๆ ที่แซวความหวานฉ่ำแบบรัวๆ

สำหรับหนุ่ม “เต้” ปัจจุบันมีอายุ 29 ปี สูงถึง 185 ซม. เคยเป็น KU Sexy Boy มีผลงานโฆษณา ถ่ายแบบ ยังเคยร่วมเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์ ELLE Fashion Week และด้านงานแสดงมีผลงานซีรีส์วายดังหลายเรื่อง อาทิ “Y-Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต, War of Y วอร์ออฟวาย, อ้ายข่อยฮักเจ้า และ จุดหมายคือท้องฟ้า You’re My Sky แถมยังเคยมีผลงานละครกับช่อง 3 เรื่อง “มักกะลีที่รัก และ ยมทูตกับภูตสาว” อีกด้วย

Cr. : IG taechayapat, nichaphatc
#แพรวาณิชาภัทร #เต้ชยพัทธ์ #siamdara