แพรรี่ โพสต์ข้อคิดดีๆ และให้กำลังใจ “ไอซ์ ปรีชญา” หลังตัดพ้อคนรัก-ครอบครัวเฉยเมย

หลังจากนักแสดงสาว “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ได้โพสต์ตัดพ้อชีวิตระบายปัญหาที่พบเจอทั้งครอบครัวและคนรัก จนทำเอาหลายคนแห่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่าเธอป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาสักระยะหนึ่งแล้ว และข้อความที่เธอเขียนมานั้นสะท้อนว่าเจ้าตัวอยู่ในช่วงที่จิตใจอ่อนแอเอามากๆ ถึงขั้นเอ่ยถึงเรื่องการไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้อีกแล้วนั้น

ล่าสุด “แพรรี่ ไพรวัลย์” ก็ได้หยิบเอาข้อความที่นักแสดงสาวโพสต์มาโพสต์เฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมกับให้ข้อคิดเตือนสติมนุษย์ทุกคนบนโลกใบนี้ ให้รู้ว่ามนุษย์เราเกิดขึ้นมาเพื่อถูกรัก โดยได้เขียนข้อความไว้ว่า "ในโลกที่ทุกคนแสวงหาเงินทอง ชื่อเสียง ความสำเร็จ และอื่นๆ อีกมากมาย ในโลกที่ทุกคนเอาแต่วิ่ง แข่งขัน และเดินไปข้างหน้าอย่างเร่งด่วน เร็วคือชนะ ช้าคือไม่ทันโลก สำเร็จ แต่เหนื่อยเกินไป มั่งมี แต่ว่างเปล่า ข้างนอก สดใส ข้างใน แตกสลายในโลกที่เป็นแบบนี้ บางทีเราก็ได้ทอดทิ้ง

หรือไม่ก็ตั้งใจที่จะโยนทิ้งอะไรบางอย่างไป เราลืมความรักและความสัมพันธ์อันอบอุ่น ซึ่งล้วนแท้จริงกว่าชื่อเสียงและข้าวของเงินทองที่เราต้องการเสียอีก เราลืมคนข้างๆ ลืมการปลอบโยน ลืมรอยยิ้มและความห่วงใยที่จริงใจ เราลืมมันไปหรือเปล่า อย่าลืมที่จะเป็นความรักที่ดีของใครสักคนนะคะ เป็นพ่อแม่ก็เป็นพ่อแม่ที่มีความรักที่ดีต่อลูก เป็นแฟนก็เป็นแฟนที่มีความรักที่ดีต่อแฟน และเป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อนที่มีความรักที่ดีต่อเพื่อน เราควรเป็นกัลยาณมิตรที่ดีของกันและกันค่ะ

องค์ทะไลลามะเคยกล่าวไว้ว่า มนุษย์เราเกิดขึ้นมาเพื่อถูกรัก แต่สมบัติข้าวของเงินทองเกิดมาแค่เพื่อถูกใช้ อย่าเอาแต่รักสมบัติข้าวของ จนมองเห็นเพื่อนมนุษย์เป็นแค่ที่หยิบฉวยเอาผลประโยชน์เท่านั้นเลยนะคะทุกคนต้องการความรักที่ดี และเราควรส่งต่อมันให้คนที่อยู่ใกล้ๆ เราอย่างมากที่สุด อย่าเมินเฉยใส่คนที่เราควรรักนะคะ เพราะทุกคนเกิดมาเพื่อต้องการที่จะถูกรักด้วยกันทั้งนั้น

ปล. เป็นกำลังใจให้คุณไอซ์ค่ะ"

Cr. Fb : ไพรวัลย์ วรรณบุตร
#แพรรี่ไพวัลย์ #ไอซ์ปรีชญา #ข่าวบันเทิง #siamdara