ได๋ ไดอาน่า ยังซ็อก! คุณพ่อเสียชีวิต กะทันหันขณะไปเที่ยว

ขอแสดงความเสียใจต่อพิธีกรสาว “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ“ และครอบครัว ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อ “สุทัศน์ จงจินตนาการ” อันเป็นที่รักจากไปแบบไม่มีวันหวนคืน โดยที่ล่าสุดวันนี้ 18 ก.พ. 67 ทางพิธีกรสาวได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเศร้าผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า "ต้องขออภัยทุกท่านที่เพิ่งมาแจ้งข่าวนะคะ เพื่อนๆ ป๊าในพัทยาน่าจะรับทราบเเล้วแต่เผื่อใครยังไม่ทราบ ป๊า หรือ เฮียจง ที่ทุกท่านรู้จักจากเราไปแล้วค่ะป๊าไปเที่ยวตรุษจีนที่เบตง ปกติเเข็งแรงทุกอย่าง เดินไปเข้าห้องน้ำหัวใจเต้นผิดจังหวะ ทำให้ล้มลงหัวใจหยุดเต้น เมื่อวันที่ 12 กพ พาป๊ากลับจากเบตงมาทำพิธีที่พัทยา

เมื่อวันวาเลนไทน์เริ่มสวดพระอภิธรรม ตั้งเเต่เมื่อวันที่ 14 กพ สวดวันสุดท้าย พรุ่งนี้ วันอาทิตย์ที่ 18 กพ พิธีฌาปนกิจ วันที่ 19 กพ เวลา 16:00 ตาราง จะมาเเจ้งโดยละเอียดอีกครั้งค่ะต้องขออภัยจริงๆที่แจ้งช้านะคะ พรุ่งนี้วันสุดท้ายแล้ว ไม่ต้องส่งหรีดนะ แค่ส่งกำลังใจมาให้ก็พอ เรียนเชิญทุกท่านที่อยากจะส่งเฮียจงเป็นครั้งสุดท้าย วันจันทร์ที่ 19 กพ นี้นะคะ" 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า "4-5 วันมานี้ไม่กล้าบอกใครเพราะมีงานหลายๆ อย่างที่ต้องทำ ยกเลิกไม่ได้ อาจมีใครคุยด้วยแล้วไม่ได้ยิน เดินเหม่อๆ เหมือนโกรธใครมา ไม่มีอะไรจริงๆ นะคะ มันแค่ งงๆ ขอโทษทุกคนด้วยค่ะ"ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับที่เข้ามาร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก

Cr. Fb: Diana Chung
#ได๋ไดอาน่า #siamdara