“กอล์ฟ-พิชญะ” ร่ายยาวปมเลิก “แอนนี่” ยันจบกันด้วยดี!

หลังจากเมื่อไม่นานมานี้ “แอนนี่” อดีตแฟนสาวชาวรัสเซียของ นักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล”ได้ออกมาประกาศให้ทราบว่า เธอ และ กอล์ฟ พิชญะ ได้เลิกรากันตั้งแต่ปีที่แล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยพฤติกรรมของฝ่ายชายที่ไม่ให้เกียรติกัน เป็นเรื่องสุดเจ็บปวด ซึ่งทำให้ทัวร์ลงฝ่ายชายอยู่ไม่น้อย

ล่าสุด 16 ก.พ 67 “กอล์ฟ” ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความผ่านโซเชียล ถึงปมเลิกราอดีตแฟนสาว ยันตนนั้นได้ยุติความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เป็นการจบกันด้วยดี ที่ผ่านมาพยายามปรับจูนกันมาตลอด ถึงจะเลิกกันไป แต่ก็ยังห่วงใยและหวังดี พร้อมซัพพอร์ตกันและ กัน

โดยเผยไว้ว่า "สำหรับความสัมพันธ์ของผมกับแอนนี่ เราสองคนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีที่ผ่านมา ทั้งผมกับแอนนี่ตกลงกันตั้งแต่เลิกกันว่า ผมจะออกมาพูดกับทุกคนเมื่อมีโอกาสหรือเมื่อถูกถาม เพื่อที่จะได้เป็นการพูดสื่อสารทีเดียว

ผมคิดว่าการสื่อสารด้วยคำพูดดีกว่าการพิมพ์ เพราะการพิมพ์อาจเกิดการสื่อสารคลาดเคลื่อน ซึ่งทั้งผมและแอนนี่ก็พูดคุยเรื่องนี้ด้วยดีกันมาตลอด

ผมอยากจะบอกกับทุกคนที่รักและซัพพอร์ตเราทั้งสองคน ถึงแม้ผมกับแอนนี่จะเลิกกัน แต่เป็นการเลิกกันด้วยดี เราทั้งคู่ได้พยายามแก้ไข และปรับจูนในความสัมพันธ์กันมาตลอด แต่ถึงแม้เราจะเลิกกันไป ตัวผมก็ยังห่วงใยหวังดี และคอยสนับสนุนให้เขาได้รับโอกาสที่ดี แม้เราจะเลิกรากันไปแล้ว แต่มันยังมีความทรงจำดีดีที่ผมรู้สึกขอบคุณ เรายังเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซัพพอร์ตกัน แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนอีกต่อ ไป

ผมหวังว่าทุกคนจะซัพพอร์ตในทุกๆ เส้นทางที่แอนนี่อยากทำและความฝันของเขาต่อไป ส่วนตัวผมเอง มีความตั้งใจดีที่อยากเห็นเขาเติบโตในเส้นทางที่เขาชอบและเดินตามฝันของเขา ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมและแอนนี่ ครับ"

Cr. ig : @golfpichaya
#กอล์ฟพิชญ์ญะ #แอนนี่ #siamdara