แอนโทเนีย ตอบตรงคนวิจารณ์ปล่อยตัวอ้วน ยันต้องกินข้าวเพิ่มพลัง!

เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างหนักเลยทีเดียว สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 หลังเจอมีชาวเน็ตบางรายเข้ามาสาดคอมเมนต์วิจารณ์รูปร่าง ของ แอนโทเนีย ที่ได้ใส่ชุดจีนไปออกงานตรุษจีนที่นครสวรรค์ ในทำนองว่า อ้วนขึ้นมากไม่สมกับเป็นควีน

ซึ่งล่าสุด 15 ก.พ 67 ได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวในงานอีเวนท์จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามความเห็นเกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าว

โดย แอนโทเนีย ยอมรับว่าน้ำหนักขึ้นจากตอนประกวดจริง แต่ไม่ได้ตามใจปาก ไม่นอยด์โดนวิจารณ์ พร้อมเผยชัดๆ ว่า “ก็อย่างที่เคยพูดไป ว่าเราได้เรียนรู้จากบทเรียนต่างๆ ว่าเดรสแบบไหน หรือว่าเสื้อผ้าแบบไหน เหมาะกับรูปร่างเรายังไง ช่วยเสริมตรงไหน เรียนไปด้วย ทำไปด้วย ไม่ใช่จะไปด่าดีไซเนอร์ว่าชุด คือมันต้องศึกษาปรับไปเรื่อยๆ ซึ่งถามว่าทีมเราหนักใจไหม ก็นิดนึงค่ะ ทุกวันก็หนึ่งวันพันเหตุการณ์ แอนไม่ได้คิดเยอะ ทีมงานทำดีที่สุดแล้วแต่ก็ไม่ได้รู้สึกนอยด์

ส่วนที่คนวิพากษ์วิจารณ์ว่าช่วงนี้ แอนโทเนีย กินเยอะ ปล่อยตัวแอนก็ตอบแบบตรงๆ ว่าถ้าทุกคนได้เห็นตารางงาน ก็จะรู้ว่าแอนไม่มีเวลาไปออกกำลังกายเลย เพราะถ้ามีเวลา ก็อยากไปออกกำลังกายเหมือนกัน แต่ไม่ได้อยากไปเพราะอยากผอม แต่ไปเพื่อสุขภาพมากกว่า

ซึ่งตอนนี้ก็อ้วนกว่าตอนประกวดนิดหน่อย การที่จะเห็นกินโน่นกินนี่ก็เพื่อจะได้มีพลังไปทำงาน ไม่ได้นั่งกินเฉยๆ อยู่ที่บ้านแล้วไม่ได้ทำอะไรเลย และก็ไม่ได้กินตามใจปากตลอดเวลา ด้วย

และถ้าให้เลือกระหว่างไปยิมกับทำงาน ขอเลือกทำงานก่อน และพยายามคุมเรื่องอาหารเอา เข้าใจที่คนเมนต์ด้านลบ เพราะตนมูฟออนแล้ว ถ้าเรายังอยู่ในจุดเดิมตลอดเวลา เราก็ไม่มีความสุข เพราะก็มีคนเจอตัวจริง เขาก็ไม่ได้ทักเรื่องอ้วนแอนก็ขอบคุณเพราะเราสวยได้ สวยในทุกๆ วัน ไม่ต้องดูรูป มาดูตัว ซึ่งไม่ใช่เฉพาะเรื่องแอนนะ แต่มีเรื่องอะไรจะพูดหรือจะแชร์ ก็ควรจะรู้ทั้งเรื่องก่อน ให้เห็นสถานการณ์จริง ก่อน

Cr. Ig : @porxild
#แอนโทเนียโพซิ้ว #แอนโทเนีย #siamdara